Ramos tâng bốc Messi trước thềm siêu kinh điển

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 10:53
3.3 /5 của 2 đánh giá

Trước trận siêu kinh điển lượt về, trung vệ Sergio Ramos đã dành nhiều lời có cánh cho tiền đạo Lionel Messi bên phía kình địch.

Real Madrid sẽ tiếp đón Barcelona trên sân nhà trong trận siêu kinh điển thứ 180 tại La Liga vào rạng sáng 2/3 tới đây. Ramos đang là cầu thủ ra sân nhiều nhất ở các trận siêu kinh điển với 43 lần. Do đó, trung vệ người Tây Ban Nha hiểu quá rõ tầm quan trọng của trận đấu này cũng như các cầu thủ bên phía đối phương.

Xét mọi mặt, Messi được xem là trở ngại lớn nhất mà Ramos phải đối đầu mỗi lần hai đội đụng độ nhau: “Tôi nghĩ anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử và tôi rất tôn trọng anh ấy”, Ramos khẳng định.

Dù đối đầu nhau gay gắt song Ramos luôn dành sự tôn trọng cho Messi

“Tuy nhiên, tôi hy vọng hôm đó không phải là ngày của anh ấy, vì điều đó có nghĩa là chúng tôi đã hoàn thành công việc của mình”.

Chủ nhân của 6 quả bóng Vàng, Messi đang có một mùa giải cực kỳ ấn tượng trong màu áo Barcelona. Sau 29 lần ra sân tính trên mọi đấu trường, tiền đạo người Argentina đã ghi 23 bàn và có 16 pha kiến tạo.

Khi được hỏi làm thế nào để Real Madrid có thể gây khó khăn cho đội bóng xứ Catalan, Ramos tiết lộ: “Chúng tôi đã gặp họ nhiều lần, vì vậy chúng tôi biết cách gây rắc rối cho họ. Khả năng kiểm soát bóng của Barcelona là rất tốt và mọi người đều biết điều đó, không chỉ Real Madrid”.

Ba điểm giành được trong trận siêu kinh điển có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cả hai đội trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu, bất cứ pha xảy chân nào cũng khiến đội bóng gặp bất lợi.

Cuộc đua vô địch La Liga phụ thuộc rất nhiều vào kết quả trận siêu kinh điển

Đối với Real Madrid, một chiến thắng sẽ giúp đội bóng này vượt qua chính Barcelona trên bảng xếp hạng để lấy lại ngôi đầu. Thầy trò HLV Zidane vừa trải qua chuỗi ngày tệ hại, khi hứng chịu hai thất bại liên tiếp trước Man City ở cúp C1 và Levante ở La Liga. Do đó, đây là cơ hội để lấy lại niềm tin nơi NHM.

Trong khi đó, Barca đang có phong độ cao và tinh thần tốt hơn hẳn đối thủ. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận siêu kinh điển, Messi hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng để đội chủ sân Nou Camp củng cố vững chắc ngôi đầu. Trận đấu gần nhất, Messi cũng rực sáng với một cú poker vào lưới Eibar.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha