Suarez lần đầu tiên tiếng về mối quan hệ căng thẳng giữa Messi và BLĐ Barca

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 10:48
2.8 /5 của 37 đánh giá

Tiền đạo Luis Suarez đã có những chia sẻ thật lòng về tình hình căng thẳng giữa đội trưởng Lionel Messi và Giám đốc kỹ thuật Abidal. Tiền đạo người Uruguay cho rằng Barca nên có những thay đổi để giữ chân cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử đội bóng.

Ngay sau khi Lionel Messi vướng vào lùm xùm với Giám đốc Thể thao Eric Abidal của Barca, nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Argentina đang cảm thấy không vui và muốn rời Nou Camp. Có nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh sẵn sàng chồng cả đống tiền để có được chữ ký của siêu sao người Argentina.

Thậm chí cũng có vài nguồn tin cho rằng Juventus muốn mang số 10 của Barca về để thi đấu cùng Ronaldo, tạo nên một cặp song sát khủng khiếp nhất trong lịch sử bóng đá thế giới với tổng cộng 11 Quả bóng vàng.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Messi và Abidal vẫn chưa dừng lại

Câu chuyện Messi rời Barcelona có thể sẽ không trở thành viễn cảnh nữa khi bản hợp đồng của M10 với đội chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn 1 năm. Thậm chí hợp đồng của El Pulga với Barca còn có điều khoản quy định cầu thủ được tự quyết định tương lai khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Việc M10 không hài lòng với Ban lãnh đạo Barca có thể là một trong những nguyên nhân khiến anh phải ra đi. Người bạn thân của Messi và cũng là người đồng đội Luis Suarez không hoàn toàn phủ nhận khả năng đội trưởng của Barca sẽ ra đi.

“Chúng tôi có thể hiểu được những gì anh ấy nói rằng chúng tôi sẽ không có được những gì chúng tôi muốn với những gì chúng tôi có bây giờ,” Suarez nói trong một cuộc phỏng vấn với RAC1.

“Việc Messi có gắn bó với đội bóng này hay không hoàn toàn phụ thuộc vào việc xây dựng của Barcelona”

“Mặc dù vậy Messi vẫn cảm thấy hạnh phúc ở đây. Nếu để nói rằng điều mà Barca cần làm vào lúc này là xây dựng một đội bóng cạnh tranh, thì đó sẽ là điều tuyệt vời cho anh ấy và anh ấy sẽ ở đây cả đời.”

Suarez cho rằng Barca nên giữ chân Messi bằng việc thay đổi

“Tôi nghĩ rằng câu lạc bộ hiểu thông điệp của anh ấy. Không có gì khó hiểu khi họ muốn cầu thủ hay nhất thế giới, trong lịch sử câu lạc bộ, tiếp tục ở Barcelona.Tôi hy vọng anh ấy ở lại.”

Nói thêm về sự xuất hiện của tân binh Martin Braithwaite là phương án chữa cháy hàng công của nhà ĐKVĐ La Liga nhưng cũng đe dọa tới vị trí của Suarez, số 9 của Barca chia sẻ: “Cạnh tranh là lành mạnh và vì lợi ích của đội. Martin sẽ làm mọi người ngạc nhiên vì anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu. Tôi biết mình đã bao nhiêu tôi và đôi khi tôi cũng phải biết lượng sức mình”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha