Real Madrid đón tin cực vui từ ba “bệnh binh” trong chuyến làm khách tới Nhật Bản

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 14:28
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madird sẽ có sự phục vụ của Bale, Asensio và Benzema trong chuyến làm khách tới sân của Kashima Antlers trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá thế giới các câu lạc bộ 2018.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 23h30 tối nay (ngày 19/12 theo giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận bán kết giải vô địch bóng đá thế giới các câu lạc bộ 2018 (Club World Cup) giữa Kashima Antlers và Real Madrid trên sân Zayed Sports City, Nhật Bản. Kền kền trắng đã hoàn thành buổi tập đầu tiên trên đất Nhật Bản với sự phục vụ của hầu hết các cầu thủ ngoại trừ sự văng mặt của Mariano Diaz vì chấn thương.

Real Madrid trận đấu gặp Kashima Antlers vào tối nay

Real Madrid sẽ có sự phục vụ của Bale và Asensio trong trận đấu này. Marco Asensio rời sân ở phút 70 và thay bằng Dani Ceballos trong trận đấu với Rayo Vallecano tại vòng 16 La Liga. Bale dính chấn thương mắt cá chân ở trận đấu với CSKA Moscow hồi giữa tuần trước. Theo kiểm tra y tế ban đầu cả hai đều không thể ra sân trong trận bán kết với Kashima Anters.

Real Madrid sẽ có đội hình gần như mạnh nhất cho trận bán kết Club World Cup 2018

Tuy nhiên HLV Solari xác nhận cả hai đều có thể ra sân trong trận đấu vào tối nay. Ngoài trường hợp của Bale và Asensio, Karim Benzema cũng phải rời sân ở phút 76 trong trận đấu giữa Real và Rayo Vallecano vì chấn thương mắt cá chân và được thay bằng Vinicius.

Real Madrid cũng xác nhận chấn thương của cầu thủ người Pháp chỉ là chấn thương nhẹ và hoàn toàn có thể ra sân trong trận bán kết Club World Cup gặp Kashima Antlers.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.