Real Madrid và tham vọng về danh hiệu chưa “từng có”

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã sở hữu rất nhiều danh hiệu cao quý trong môn thể thao vua đồng thời là các giải thưởng giá trị khác song có một giải thưởng mà Real Madrid chưa từng có được, đó chính là giải Laureus – phần thưởng thuộc về tập thể xuất sắc nhất năm.

>> Tham khảo thêm:

Laureus là giải thưởng được coi như “Oscar của làng thể thao” khi nó được dành cho tập thể có thành tích xuất sắc nhất năm. Sự kiện này diễn ra thường niên tại công quốc Monaco và những ứng viên cho danh hiệu tập thể ấn tượng trong năm vừa qua cũng đã xuất hiện.

Theo đó, Real lần thứ 3 có tên ở danh sách đề cử với thành tích lên ngôi tại Champions League mùa giải năm thứ 3 liên tiếp. Chủ tịch Florentino Perez đang rất hy vọng trong năm nay, đội bóng của ông sẽ giành được giải thưởng danh giá này sau khi đã thất bại ở 2 lần trước đó trước đội đua xe F1, Mercedes và CLB bóng chày Chicago Cubs.

Real Madrid
Real sở hữu không ít danh hiệu cao quý

Nếu được vinh danh với giải thưởng Laureus, Real sẽ trở thành đội bóng thứ 4 trong lịch sử kể từ năm 2000 sở hữu phần thưởng giá trị nói trên, sau Manchester United (2000), Barcelona (2012) và Bayern Munich (2014).

Được biết, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với thầy trò Santiago Solari ở hạng mục này năm nay là ĐT Pháp – đội bóng giành ngôi vô địch World Cup 2018, CLB bóng rổ Golden State Warriors, đội tuyển golf châu Âu tham dự giải Ryder Cup hay đội vận động viên Na Uy tham dự thế vận hội mùa đông.

Real Madrid
Nhưng họ vẫn chưa có giải thưởng “Oscar của làng thể thao”

Mỗi tập thể được đề cử đều sở hữu thành tích ấn tượng trong năm vừa qua và rõ ràng, họ là các đối thủ rất nặng ký với Real trong giải thưởng mệnh danh là “Oscar của làng thể thao” này. Thầy trò Solari hứa hẹn sẽ có thêm một cuộc chiến cam go khác bên cạnh những trận đấu căng thẳng.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.