Vô địch siêu cúp Italia, Ronaldo tiếp tục khiến mọi người ghen tị vì lý do này

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 10:46
5 /5 của 1 đánh giá

Với chức vô địch tại siêu cúp Italia vào rạng sáng nay cùng Juventus, Cristiano Ronaldo tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình một chiếc cúp nữa. Đáng chú ý, thành tích mà anh đang sở hữu khiến không ít người phải cảm thấy ghen tị.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận siêu cúp Italia vào rạng sáng nay (17/1), chính Ronaldo là người đã ghi bàn duy nhất để giúp Juventus đánh bại AC Milan, qua đó lên ngôi vô địch. Thêm một lần nữa, CR7 tỏa sáng trong màu áo Bà đầm già đồng thời tiếp tục khiến tất cả phải ghen tị với sự “giàu có” trong bộ sưu tập danh hiệu của cầu thủ này.

Theo đó, chức vô địch tại siêu cúp Italia vào rạng sáng nay là danh hiệu thứ 26 mà siêu sao người BĐN có được trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Thành tích ấy được Ronaldo thiết lập tại 4 quốc gia, bao gồm: Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và Italia.

Ronaldo vo dich
Ronaldo cùng Juventus vô địch siêu cúp Italia

 Ronaldo “mở hàng”danh hiệu với chức vô địch cùng Sporting Lisbon tại siêu cúp BĐN năm anh mới 17 tuổi. Thời điểm đó, CR7 chỉ là cầu thủ dự bị tại CLB và đó cũng là danh hiệu duy nhất mà anh có được cùng đội bóng thủ đô.

Chuyển tới Manchester United, Ronaldo liên tục gặt hái thành công. Trong 6 năm khoác áo Quỷ đỏ, anh có thêm 9 chức vô địch với 3 danh hiệu ở ngoại hạng Anh, 1 cúp FA, 2 cúp liên đoàn Anh, 1 siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup. Tại đây, Ronaldo cũng có lần đầu tiên giành được quả bóng vàng thế giới.

Ronaldo vo dich
Và anh có danh hiệu thứ 26 trong sự nghiệp

Cập bến Real Madrid, Ronaldo phát triển đến đỉnh cao sự nghiệp. Cùng với đội bóng hoàng gia TBN, anh có 2 La Liga, 2 cúp nhà vua TBN, 2 siêu cúp TBn, 2 siêu cúp châu Âu, 3 Club World Cup và đặc biệt là 4 danh hiệu Champions League. Thêm vào đó, CR7 cũng bổ sung thêm 4 QBV thế giới vào bộ sưu tập của mình.

Giờ đây, sau gần nửa năm gia nhập Juventus, Ronaldo đã có danh hiệu đầu tiên. Và chắc chắn con số này sẽ tăng lên trong tương lai.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.