Rò rỉ mẫu bóng được sử dụng tại UEFA Champions League mùa giải 2018-19

Thứ Năm, ngày 02/08/2018 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

Mẫu bóng chính thức được sử dụng tại UEFA Champions League mùa giải 2018-19 đã bị rò rỉ. Hình ảnh trái bóng có thiết kế và màu sắc khá lạ mắt đã được lan truyền rất nhanh trên các trang mạng xã hội.

Adidas luôn là một nhà tài trợ các sản phẩm thể thao uy tín cho những giải đấu có tầm cỡ quốc tế. Và Champions League là một trong những giải đấu đã được hãng này tài trợ từ rất lâu.

Nhắc đến Champions League và Adidas, không thể không nhắc đến những trái bóng có thiết kế độc đáo và đẹp mắt.

Mới đây, mẫu được sử dụng tại UEFA Champions League mùa giải 2018-19 đã bị rò rỉ khiến cho nhiều người rất thích thú bởi thiết kế và màu sắc khá lạ mắt của nó.

UEFA Champions League
Mẫu bóng chính thức được sử dụng tại UEFA Champions League mùa giải 2018-19

Như thường lệ, trái bóng của UEFA Champions League vẫn có chi tiết chủ đạo là hình ngôi sao 5 cánh. Đây là biểu tượng truyền thông của giải đấu, đã được dừng từ năm 2003 tới giờ.

Tuy nhiên có một điểm mới trong thiết kế năm nay đó là phần màu trong hình lục giác xen giữa những ngôi sao đã mang một sự độc đáo với màu sắc tươi mới, trẻ trung. Có 2 mẫu bóng, một mẫu được phối màu đỏ vàng, trắng và một mẫu được phối màu trắng, xanh dương.

Được biết mẫu bóng của trận chung kết lấy cảm hứng từ màu sắc của quốc kì Tây Ban Nha, nơi diễn ra trận chung kết mùa giải 2018-19.

UEFA Champions League
Mẫu bóng của trận chung kết lấy cảm hứng từ màu sắc của quốc kì Tây Ban Nha

Trận chung kết sẽ được tổ chức tại sân vận động Wanda Metropolitano ở , Tây Ban Nha vào ngày 1 tháng 6 năm 2019. Do đó Adidas đã có một ý tưởng vô cùng độc đáo khi thiết kế mô phỏng màu sắc trái bóng như lá quốc kì.

Mẫu bóng còn lại màu xanh dương và trắng sẽ là trái bóng được sử dụng từ vòng bảng đến trận bán kết UEFA Champions League mùa giải 2018-19.

An Phiêu

Bình luận bài viết