Ám ảnh quá khứ, sao Liverpool gửi lời nhắn nhủ tới Messi về chuyện ra đi

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 07:34
4.5 /5 của 3 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng Lionel Messi có thể rời Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, hậu vệ của Liverpool là Andy Robertson đã có những lời nhắn nhủ gửi tới siêu sao người Argentina.

Sau 16 mùa giải thi đấu cho , đang có ý định chia tay đội bóng xứ Catalan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ngay lập tức, đã có rất nhiều các ông lớn bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền đạo 33 tuổi.

Một trong các CLB ấy chính là . Đội bóng đang được dẫn dắt bởi - thầy cũ của Messi tại Barcelona rất khát khao sở hữu cầu thủ này và điều đó khiến không ít người cảm thấy hào hứng trước viễn cảnh tiền đạo Argentina có thể sang chơi bóng tại giải .

Tuy nhiên, với riêng cá nhân hậu vệ là Robertson, anh lại không hề mong chờ điều này. Cụ thể, chia sẻ với truyền thông mới đây, ngôi sao đang khoác áo The Kop dù dành lời ca ngợi cho Messi song cũng không quên nhắn nhủ chân sút xứ Tango.

Robertson khẳng định Messi là cầu thủ khó khăn nhất anh từng đối mặt 

“Tôi đã đối đầu với Messi 2 lần khi Liverpool chạm trán Barcelona tại bán kết cúp C1 mùa giải 2018/19. Dù chúng tôi là những người giành chiến thắng song phải thừa nhận rằng anh ấy là cầu thủ khó khăn nhất mà tôi từng đối đầu. Rất khó để kiểm soát được Messi.

Messi là cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy đã tạo ra những điều tuyệt vời tại La Liga và khả năng là cả ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tôi hy vọng anh ấy sẽ không tới với giải đấu này. Liverpool sẽ không ký hợp đồng với Messi và vì vậy tôi có thể ích kỷ nhưng mong là không có đội bóng nào làm điều ấy vì tôi thực sự không muốn phải đối đầu với Messi quá nhiều nữa", Robertson khẳng định.

Vì thế không mong muốn Messi tới với ngoại hạng Anh 

Rõ ràng, với phát biểu vừa qua, có thể thấy rõ hậu vệ Liverpool khá “ngán ngẩm" khi nhắc tới cái tên Messi. Đặc biệt, cầu thủ người Scotland chắc chắn không muốn M10 cập bến Man City để củng cố thêm sức mạnh cho The Citizens - đối thủ lớn nhất của Liverpool tại các giải đấu quốc nội.

Hiện tại, chuyện tương lai của Messi vẫn đang được bỏ ngỏ. Gần nhất, khi các phóng viên của tờ Deportes Cuatro (Tây Ban Nha) hỏi liệu Messi sẽ tiếp tục ở lại với Gã Khổng lồ xứ Catalan thêm 1 năm nữa, người đại diện của siêu sao Argentina trả lời ngắn gọn “Có”.

Dương Anh

Bình luận bài viết