Quảng bá áo đấu mùa mới, Barca chơi bài ngầm với Messi

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 14:43
5 /5 của 2 đánh giá

Barcelona dường như đang chơi bài ngầm với Messi khi tung hình ảnh quảng bá áo đấu mùa mới có sự xuất hiện của siêu sao người Argentina. Sự xuất hiện của M10 trong hình ảnh quảng bá áo đấu chẳng khác nào lời khẳng định anh vẫn sẽ ở lại Nou Camp.

Vào chiều ngày 2/9, người đại diện và cũng là cha của – ông Jorge Messi đã có cuộc họp kéo dài 90 phút với chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu để bàn về tương lai của siêu sao người Argentina. Được biết cuộc họp đã kết thúc mà không đạt được bất kỳ thỏa thuận nào. Mục tiêu ra đi của siêu sao người Argentina vẫn sẽ bị trì hoãn.

Barcelona vẫn kiên quyết giữ chân Messi sau cuộc họp ngày 2/9

Cả hai không tìm được tiếng nói chung khi Bartomeu vẫn kiên quyết không để Messi ra đi, nếu không nhận được một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ. Ở chiều ngược lại, cha của Messi vẫn khẳng định rằng con trai ông là cầu thủ tự do.

Đáng chú ý trước khi buổi họp này diễn ra, trang Twitter chính thức của Barca đã đăng tải hình ảnh quảng bá áo đấu trước mùa giải mới có sự góp mặt của Messi. Rất nhiều CĐV Barcelona đã phản ứng việc này và cho rằng CLB tranh thủ kiếm tiền trước khi Messi ra đi.

Tuy vậy tờ AS giải thích đây là lời khẳng định ngầm của Barcelona với Messi và người hâm mộ chứ không dừng lại ở chuyện tranh thủ bán áo đấu. Barca muốn thêm 1 lần khẳng định Messi sẽ ở lại Barcelona và anh sẽ có tên trong kế hoạch mùa tới của Koeman.

Bức ảnh ngầm khẳng định tương lai của Messi ở mùa giải 2020/2021

Thông thường những cầu thủ quan trọng của đội bóng ở mùa giải tới sẽ xuất hiện trong hình ảnh quảng bá áo đấu. Ở sự kiện chụp này có Messi, những ngôi sao quan trọng khác cũng có mặt như Ter , , , hay . Đó cũng là những cái tên quan trọng được cho là nằm trong kế hoạch của Koeman.

Cũng sau cuộc họp diễn ra vào chiều ngày 2/9 theo giờ địa phương, đài TyC Sports của Argentina nhận định khả năng ra đi của Messi là cực thấp, chỉ 10%. Trong cuộc họp ông Josep Maria Bartomeu đã năn nỉ ông Jorge Messi nên thuyết phục con trai mình đổi ý. Phía Barca biết rằng việc M10 ra đi khiến CLB mất đi rất nhiều thứ, điều mà tiền bạc không thể mua lại được.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha