Cha Messi lần đầu hé lộ tương lai con trai tại Barca

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 19:23
4.3 /5 của 5 đánh giá

Người đại diện và cũng là cha của Lionel Messi – ông Jorge đã có những động thái đầu tiên hé lộ tương lai của siêu sao người Argentina tại Barca.

Rạng sáng nay (3/9), – ông Jorge được tổ chức trụ sở của CLB để bàn về tương lai của siêu sao người Argentina tại sân Camp Nou.

Mới đây, ông Jorge đã có những động thái đầu tiên hé lộ tương lai của con trai trước báo giới. Theo đó, cha của siêu sao 33 tuổi khẳng định cuộc trao đổi với BLĐ đã diễn ra “tốt đẹp”.

Cha của Messi thừa nhận con trai có thể vẫn sẽ ở lại Barca

Bên cạnh đó, khi các phóng viên của tờ Deportes Cuatro (Tây Ban Nha) hỏi liệu Messi sẽ tiếp tục ở lại với Gã Khổng lồ xứ Catalan thêm 1 năm nữa, người đại diện của siêu sao Argentina trả lời ngắn gọn “Có”.

Được biết, cuộc họp giữa BLĐ Barca và cha Messi kéo dài 1 tiếng rưỡi nhưng chưa đi tới thống nhất. Chủ tịch Bartomeu vẫn kiên quyết không để Messi ra đi, nếu không nhận được một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ. Ở chiều ngược lại, cha của siêu sao 33 tuổi vẫn khẳng định rằng con trai ông là cầu thủ tự do.

Trước đó, Messi đã đệ đơn yêu cầu được rời sân Camp Nou ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, sau khi vai trò của anh tại CLB được cho là sẽ bị giảm sút dưới thời tân HLV Ronald Koeman.

Siêu sao người Argentina muốn rời Camp Nou ngay TTCN Hè 2020

Messi đã không tham dự buổi xét nghiệm Covid-19 bắt buộc của Barca, cũng như vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất cùng toàn độ trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong khi đó, BTC La Liga ra thông báo hợp đồng giữa Messi và Barca vẫn còn giá trị tới hết mùa giải 2020/21, qua đó khẳng định số 10 của sân Camp Nou chỉ có thể rời đi nếu đáp ứng số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro.

Hiện tại, là đội bóng muốn có sự phục vụ của Messi nhất trong trường hợp El Punga chia tay Barca. The Citizens được cho là sẵn sàng trả mức phí giải phóng hợp đồng khổng lồ để ký hợp đồng 2 năm với siêu sao người Argentina.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha