Ronaldo khoe giọng hát vàng, làm “thủ tục” ra mắt đồng đội Juventus

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

CR7 có “thủ tục” ra mắt đồng đội Juventus cực kỳ ấn tượng khi thể hiện một bài hát nhạc rock của Bồ Đào Nha. Ronaldo đang tỏ ra hòa nhập tốt với các đồng đội tại CLB mới.

Mặc dù là một ngôi sao hàng đầu thế giới thế nhưng Ronaldo cũng không là đối tượng nằm trong danh sách “miễn” thủ tục ra mắt các đồng đội tại Juventus. Ronaldo phải đứng trước các đồng đội để khoe giọng hát vàng. Đây được coi như một thủ tục “nhập môn” mà các cầu thủ Juventus tự quy định.

Ronaldo tự tin khoe giọng hát vàng

Siêu sao người Bồ Đào Nha cập bến Juventus với giá 112 triệu euro đã làm chấn động thế giới. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã để lại sự nghiệp lẫy lừng tại Real Madrid trước khi đầu quân cho Juventus vào ngày 10/7 vừa qua.

Tại đây, Ronaldo tỏ ra thích nghi nhanh với CLB và các đồng đội mới. Trong các buổi tập, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn nở nụ cười trên môi và thể hiện các kỹ thuật thượng thừa cùng đồng đội.

Mới đây, tại phòng ăn các tân binh mới của Juventus đều phải làm “thủ tục” ra mắt đồng đội bằng việc đứng lên ghế trước và hát.

Ronaldo tỏ ra khá thích thú với bài hát rock yêu thích

Ronaldo, Joao Cancelo, Mattia Perin và Emre Can là những tân binh của Juventus. Ngay cả gương mặt quen thuộc của cũng phải đứng dậy và thể hiện giọng hát của mình, sau khi trở lại câu lạc bộ từ AC Milan mùa hè này.

Tuy nhiên, Ronaldo là cái tên được đáng chú ý nhất với bài hát rock Bồ Đào Nha. CR7 là người đầu tiên đứng lên “chiếc ghế nóng” say sưa khoe giọng hát vàng của mình. Sau đó lần lượt là các tân binh của Juventus cũng lần lượt làm các thủ tục trên.

>>> Xem thêm: mới nhất

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.