Sadio Mane phát ngôn kỳ lạ về danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 21:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới nhất về danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, ngôi sao của Liverpool, Sadio Mane khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Kể từ khi gia nhập Liverpool vào mùa hè năm 2016, Mane đã chứng minh sức ảnh hưởng và vai trò quan trọng của mình trong màu áo đỏ. Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2019 ra sân trung bình 25 trận/mùa và nổ súng đều đặn.  

Trong 4 năm thi đấu cho đội chủ sân Anfield, Mane đã giành tổng cộng 3 danh hiệu, bao gồm chức vô địch cúp C1, siêu cúp châu Âu và cúp vô địch thế giới các câu lạc bộ. Đăng quang ở ba giải đấu này, đội vô địch đều được nhận một chiếc cúp và huy chương cá nhân cho các cầu thủ.

Tiền đạo 27 tuổi này trước đó cũng giành được một chức vô địch với CLB cũ Salzburg, song tiết lộ của Mane khiến nhiều người bất ngờ: “Tôi mới nghe nói hôm qua rằng, nếu Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh, chúng tôi sẽ có huy chương”.

Các cầu thủ vô địch Ngoại hạng Anh sẽ được nhận huy chương

 

Tôi chưa bao giờ nghe nói đến chuyện đó. Dù vậy, tôi cũng không quan tâm đến huy chương đâu”, Mane nói với BBC.

Liverpool đang tiến rất gần đến chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Đặc biệt hơn, đội bóng vùng Merseyside đang giữ chuỗi 18 trận thắng liên tiếp và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City 22 điểm.

“Chúng tôi biết Ngoại hạng Anh là giải đấu hay nhất thế giới và mỗi trận đấu bạn phải cống hiến 100% nếu muốn giành chiến thắng. Mục tiêu của chúng tôi ngay từ đầu là chức vô địch và luôn cố gắng hoàn thành nó”.

Liverpool gần như chắc chắn vô đich Ngoại hạng Anh mùa này

Bên cạnh việc cống hiến hết mình cho đội bóng, mỗi trận đấu của Mane còn là một trận chiến. Gia đình Mane ghét bóng đá và luôn cho rằng con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp là sự lãng phí thời gian:

“Họ không bao giờ muốn tôi chơi bóng nên tôi phải đi học và làm việc khác, nhưng giờ đây, tôi đã thành công và chứng minh họ đã sai”, Mane bộc bạch.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Watford vào thứ bảy (29/2) với cơ hội gia tăng vị trí cách biệt lên thành 25 điểm khi Man City phải đối mặt với Aston Villa trong trận chung kết cúp Liên đoàn vào chủ nhật.

Mane cũng được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ sau thời gian điều trị chấn thương cơ hồi tháng 1.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.