U23 Việt Nam tập luyện “tuyệt kỹ” để hóa giải U23 UAE

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 15:22
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trong buổi tập gần nhất của ĐT U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò luyện tập những giáo án quan trọng để hóa giải được lối chơi của ĐT U23 UAE.

Vào chiều ngày 8/1, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập quan trọng trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của vòng bảng trước đối thủ là ĐT U23 UAE. 

Các học trò của HLV Park Hang Seo sau bài tập khởi động đã nhanh chóng thực hiện giáo án về các giáo án về chống bóng bổng, một điểm quan trọng trong trận đấu tới với một đối thủ có thể hình tốt như ĐT U23 UAE và cả những cái tên còn lại trong bảng đấu như U23 Jordan và U23 Triều Tiên.

HLV trưởng của ĐT U23 Việt Nam đã chia các thành viên trong đội ra thành từng cặp và thực hiện những pha chuyền bóng bằng đầu qua lại, cũng như các đường tạt bóng từ biên và để cho các học trò tập tranh chấp bóng trên không.

Các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam tập chống bóng bổng

Cặp đôi tiền đạo chủ lực là Đức Chinh và Tiến Linh cùng cùng nhau phối hợp bằng đầu trong buổi tập vừa rồi. Đây sẽ là ngòi nổ đóng vai trò then chốt trong chiến dịch năm nay của ĐT U23 Việt Nam. Việc HLV Park tin tưởng những cầu thủ có thể hình tốt như Đức Chinh và Tiến Linh thay vì Danh Trung cũng là do yếu tố thể hình.

Ngay cả những cầu thủ không có thể hình tốt như Quang Hải tích cực tham gia các bài tập bóng bổng. Việc giữ được quyền kiểm soát bóng sẽ rất quan trọng đối với mục tiêu giành chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á VTV5 và VTV6

ĐT U23 UAE được coi là đối thủ mạnh nhất bảng D và các cầu thủ ĐT U23 Việt nam cần có được một sự chuẩn bị kỹ lưỡng mới có thể hy vọng vào một cơ hội giành thắng lợi và có một sự khởi đầu thuận lợi tại giải đấu lần này.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất muốn có một khởi đầu thuận lợi tại giải đấu lần này

So với thời điểm 2 năm về trước, ĐT U23 Việt nam đã mất đi yếu tố bất ngờ và các đội tuyển sẽ luôn dè chừng khi đối đầu với thầy trò HLV Park hang Seo. Bản thân chiến lược gia người Hàn Quốc hiểu rất rõ điều này và ông luôn đặt ra những chiến thuật hợp lý trước mỗi trận đấu để giúp ĐT U23 Việt Nam hóa giải các đối thủ còn lại trong bảng đấu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết