Hơn 1 năm sau khi gây bão, nữ sinh quê Yên Bái đã thay đổi thế nào?

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 15:49
2.4 /5 của 7 đánh giá

Sau hơn 1 năm được đông đảo cộng đồng mạng biết đến, cuộc sống cũng như ngoại hình của Mỹ Hồng đã thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Cách đây hơn 1 năm, cái tên Bùi Thị Mỹ Hồng thường xuyên xuất hiện trên mặt báo, tạp chí và mạng xã hội với những hình ảnh rất dễ thương. Mỹ Hồng sở hữu nét trong sáng, đáng yêu đủ sức thu hút trái tim của nhiều người đối diện.

Hơn 1 năm sau khi gây bão, nữ sinh quê Yên Bái đã thay đổi thế nào?

Thời điểm đó Mỹ Hồng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trong sáng. Cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh một cô gái với tà áo trắng, một gương mặt dễ thương khiến cộng đồng mạng phải thương nhớ. Đôi mắt to tròn cũng là điểm cộng trên gương mặt của cô gái trẻ này.

Sau hơn 1 năm gây bão, cuộc sống cũng như ngoại hình của Mỹ Hồng đã thay đổi rất nhiều. Thời gian đầu được mọi người biết đến, nữ sinh quê Yên Bái này thừa nhận cảm thấy hơi khó chịu. Tuy nhiên sau một thời gian, Mỹ Hồng dần quen và hiểu được rằng do mình may mắn nên được mọi người chú ý và quan tâm đến vậy.

Đến thời điểm hiện tại, Mỹ Hồng đã tự tin hơn rất nhiều. Cuộc sống của cô nàng cũng có nhiều thay đổi. Hiện tại bên cạnh thời gian ngồi trên ghế giảng đường đại học, cô nàng còn thử sức với lĩnh vực mẫu ảnh và diễn xuất. Tuy công việc không mang lại thu nhập quá cao nhưng đủ để cô bạn phụ giúp gia đình và trang trải cuộc sống tại thủ đô.

Mỹ Hồng cũng biết cách làm mới mình thay vì bó gọn trong một khuôn khổ nào đó. Mới đây cô bạn tung ra bộ ảnh với phong cách mới rất táo tạo, sexy, gợi cảm khiến hàng vạn fan bất ngờ và tung hô hết nấc…

Với thân hình nóng bỏng cùng gương mặt khả ái sẵn có, Mỹ Hồng nhanh chóng lấy được thiện cảm từ cộng động mạng. Với cả hai phong cách trên, cô bạn đều mang đến cho mọi người những sự bất ngờ.Trong những tấm hình của Mỹ Hồng đăng tải mới đây, dù nóng bỏng, sexy nhưng trong đó vẫn ẩn chứa tính thanh lịch cần thiết. Mỹ Hồng chia sẻ thời gian đầu khi thay đổi phong cách ảnh, Hồng cảm thấy có chút bối rối. Nhưng chỉ sau thời gian ngắn, Hồng dần thích nghi và giải phóng được tâm lý căng thẳng, cho ra bộ ảnh mà cô ưng ý nhất.

Tiết lộ với Bóng Đá 365, Mỹ Hồng chia sẻ bản thân là một fan hâm mộ đặc biệt của . Những giải đấu mà có ĐTQG tham dự, Hồng cùng bạn bè đều quan tâm theo dõi và cổ vũ cho những chiến binh sao vàng.

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết