Sau cuộc đàm phán với Sarri, Willian mong muốn được ở lại Chelsea

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 15:54
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Brazil lần đầu lên tiếng về tương lai của mình, sau những tin đồn về việc sẽ chuyển đến CLB khác thi đấu.

Willian đã bày tỏ mong muốn ở lại Chelsea mặc dù có rất nhiều đội bóng để mắt đến anh. Lý do chính khiến anh quyết định như vậy là bởi sự thay đổi HLV từ Antonio Conte sang Maurizio Sarri đã khiến anh hài lòng.

Willian được Sarri tung vào sân trong hiệp 2 ở trận thua 0-2 trước Manchester City trong trận tranh Siêu Cup Anh vào hôm qua. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Barcelona đàm phán với Willian nhưng sau đó cuộc nói chuyện đã đổ bể và anh tiếp tục được cho rằng đang được người thầy cũ là Jose Mourinho thuyết phục sang Manchester United.

Willian
Chelsea đã thất thủ trước Man City với cú đúp của Aguero

Mùa giải năm ngoái khi Chelsea vô địch cúp FA, Willian đã che Conte bằng các biểu tượng cúp khi đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội. Cuối cùng Conte đã rời khỏi đội thành London và được thay thế bằng Sarri, điều đó phần nào giúp tiền vệ 29 tuổi quyết định ở lại Chelsea.

“Ước muốn của tôi là được ở lại CLB, trừ khi họ muốn bán tôi” Willian phát biểu sau khi bị Man City đánh bại. “Có thể không ai biết nhưng tôi luôn muốn ở lại. Tâm trí tôi đặt ở Chelsea nhưng chúng ta sẽ không thể nói trước điều gì. Tôi hy vọng mình sẽ ở lại CLB”.

“Tôi hoàn toàn vui vẻ khi thi đấu cho Chelsea, tôi chưa bao giờ nói rằng tôi muốn rời đi nhưng ở một số tình huống xảy ra với HLV khác khiến tôi cảm thấy hơi thất vọng”.

Willian
Với việc Chelsea có HLV mới, Willian sẵn sàng ở lại với đội bóng

Ngoài ra, Willian cũng bày tỏ sự kì vọng vào tân thuyền trưởng Sarri và mùa giải mới cùng câu lạc bộ.

“Nhưng bây giờ là luồng quay mới, tôi đã có buổi nói chuyện thú vị với HLV mới. Tôi mong rằng năm nay sẽ là một năm thành công của chúng tôi”.

“Tôi không có gì để nghi ngờ, đây chính là phong cách chơi mà chúng tôi yêu thích. Không chỉ mình tôi, mà là tất cả các cầu thủ khác. Nhưng chúng tôi có tất cả mọi thứ mình cần để có thể tự tin bước vào mùa giải mới của ”, Willian chia sẻ.

>> Xem thêm: 

Thanh Phong

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.