Văn Hậu tiếp tục được đăng kí trong đội hình Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 07:41
2.9 /5 của 21 đánh giá

Văn Hậu đã tiếp tục được HLV Johnny Jansen đưa vào danh sách 21 cầu thủ thi đấu của Heerenveen trong chuyến làm khách trên sân của Twente.

Thời gian qua, HLV Johnny Jansen đã bị chỉ trích rất nhiều về sự bảo thủ trong cách dùng người. Có lẽ chính vì vậy mà thuyền trưởng Heerenveen đã thực hiện một số thay đổi nhỏ trong những trận đấu gần đây.

Theo đó, HLV Johnny Jansen để Haliloivic được đá chính, trong khi đó hàng thủ vẫn giữ nguyên bộ khung Van Rhijn, Botman, Dresevic và Floranus. Ngoài ra Đoàn cũng được đăng kí trong danh sách thi đấu gồm 21 cầu thủ Heerenveen.

Văn Hậu tiếp tục được đăng kí trong danh sách thi đấu của Heerenveen


Có lẽ nhờ sự sáng tạo của hang công mới nên Heerenveen đã tạo ra hiệu suất ghi bàn khá tốt. Chỉ sau 55 phút thi đấu họ đã dẫn trước đối thủ 3 bàn. Tuy nhiên ở thời điểm đã tạo ra khoảng cách an toàn, HLV Jansen vẫn không có động thái muốn đưa hậu vệ số 1 của bóng đá Viêt Nam vào sân.

Và những nhân sự cũ trong hang phòng ngự của Heerenveen đã chơi thiếu tập trung. Chỉ 2 phút 65 và 72, Sven Botman mắc hai lầm giúp Twente ghi 2 bàn. Những người lập công lần lượt là Vuckic trên chấm penalty và Selahi. Người đá cặp là Dresevic cũng không tạo ra sự yên tâm với các pha xử lý thiếu dứt khoát.

Những phút cuối Heernveen đã phải chơi trong tình trạng thấp thỏm. Họ muốn dâng cao tấn công nhưng cũng rất sợ đối thủ phản đòn ngược. Tuy nhiên rất may mắn là đội bóng của Văn Hậu đã bảo toàn được thành quả của mình. Thắng 3-2 chung cuộc, Heerenveen đã ngắt mạch 8 trận không thắng ở giải vô địch Quốc gia Hà Lan.

Văn Hậu vẫn chưa được trao cơ hội ở đội một

Còn về Văn Hậu, hậu vệ sinh năm 1999 dù đã được đăng kí thi đấu nhưng vẫn chưa được trao cơ hội vào sân. Đây là một đáng tiếc bởi ngay cả khi đội bóng đã tạo ra cách biệt an toàn thì anh cũng không được tung vào sân.

Có lẽ sau quãng thời gian thi đấu thành công cho đội trẻ, anh cần thêm một chút thời gian để lấy được sự tin tưởng của HLV Jansen.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam