Sếp lớn Indonesia chê HLV Park kém tài đồng hương

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 08:50
4.1 /5 của 4 đánh giá

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia ông Mochammad Iriawan mới đây đã lên tiếng cho rằng trình độ của HLV Park Hang Seo không sánh ngang với ông Shin Tae Yong.

Nội bộ của bóng đá Indonesia trong những ngày vừa qua đã có những sự lục đục khi HLV trưởng Shin Tae Yong có những bất đồng liên quan đến những chiến dịch mà LĐBĐ nước này (PSSI) đề ra trong tương lai.

Tuy nhiên sau những mâu thuẫn, chủ tịch của PSSI ông Mochammad Iriawan đã có những phát biểu nhằm xoa dịu tình hình, thậm chí ông còn cho rằng HLV Shin Tae Yong là một cái tên rất tài năng, vượt lên trên những gì mà HLV Park Hang Seo đang có.

“Tôi biết Shin Tae-yong là huấn luyện viên rất chuyên nghiệp, con người tuyệt vời. Về năng lực, ông Shin giỏi hơn nhiều so với người đồng hương đang làm việc tại đội tuyển Việt Nam”, ông Mochammad Iriawan cho biết.

Chủ tịch PSSI cho rằng HLV Shin Tae Yong giỏi hơn ông Park Hang Seo

Lời nói này có lẽ chỉ mang tính chất động viên cho HLV Shin Tae Yong và xoa dịu đi phần nào bầu không khí căng thẳng đang tồn tại trong nội bộ của bóng đá Indonesia, còn trên thực tế, HLV Shin Tae Yong chưa có một trận đấu chính thức nào cùng với đội tuyển xứ vạn đảo.

Quay trở lại với HLV Park Hang Seo, vị chiến lược gia người Hàn kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2017, đã có những chiếc cúp danh giá và được cho là một trong những người thành công nhất trong lịch sử của bóng đá Việt Nam trên cương vị HLV trưởng.

Cùng với các cấp độ đội tuyển, HLV Park đã từng lọt vào chung kết VCK U23 Châu Á 2018, tứ kết Asian Cup 2019 cùng với đó là những chức vô địch như AFF Cup 2018 cùng với đó là chiếc HCV SEA Games 30 vừa qua.

HLV Park đã có nhiều danh hiệu cùng với ĐT Việt Nam trong những năm qua

Khó có thể so sánh những gì mà ông Shin Tae Yong đang có với HLV Park Hang Seo vào lúc này, cả về trình độ lẫn con người đang có.

Trong nhưng lần đối đầu, ngay cả khi tung ra một đội hình mạnh nhất, ĐT Indonesia cũng khó lòng nào cản được sức mạnh của ĐT Việt Nam, bằng chứng là ở lần chạm mặt gần nhất, thầy trò HLV Park không còn có đội hình tốt nhất cũng có được chiến thắng 3-1 ngay trên sân đối thủ.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam