Con trai sắp về nước, bố Văn Hậu nói gì?

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 06:56
3.6 /5 của 9 đánh giá

Đã có nhiều thông tin cho rằng Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào tháng 7 tới, sau khi hết hợp đồng với SC Heerenveen. Trước thông tin này, bố của Đoàn Văn Hậu đã đưa ra những chia sẻ quý giá.

Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với SC Heerenveen chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6, nhưng vẫn chưa có những thông báo chính thức nào về việc hậu vệ sinh năm 1999 sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng Hà Lan hay sẽ trở về Việt Nam thi đấu.

Văn Hậu hiện đã quen với cuộc sống tại châu Âu và môi trường bóng đá của nước này. Anh cũng nhiều lần bày tỏ mình muốn ở lại đội bóng ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, mức lương lên tới 450.000 euro của Văn Hậu đang trở thành rào cản lớn.

Mức lương của Văn Hậu là trở ngại lớn trong việc gia hạn hợp đồng với Heerenveen

Ngày 23/6 vừa qua, Văn Hậu đã có tập buổi tập cuối cùng trước khi đội bóng Hà Lan cho các cầu thủ nghỉ ngơi 3 tuần. Sau đó, xuất hiện thông tin cho rằng, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ trở về Việt Nam.

Tuy nhiên, ông Đoàn Quốc Thắng, bố của tuyển thủ này đã phủ nhận thông tin trên: “Hậu điện về bảo nếu có được về thì cũng không về. Hậu được nghỉ gần 1 tháng nhưng về Việt Nam phải tự cách ly 14 ngày (theo quy định phòng chống dịch Covid-19) đồng thời, khi quay lại Hà Lan cũng phải thực hiện như vậy nên quãng nghỉ coi như hết”.

Khi được hỏi về chuyện hợp đồng của con trai, ông Thắng chia sẻ: “Hậu đã trải qua gần 1 năm làm quen với cuộc sống rồi trau dồi tiếng Anh, đến giờ đã tiến bộ rất nhiều. Quãng thời gian khó khăn nhất đã qua, bây giờ Hậu quen hơn và tất nhiên muốn thi đấu tiếp. Nhưng hiện tại chưa biết cụ thể ra sao. Gia đình cũng chưa nhận được thông tin gì. Vấn đề này do phía CLB Hà Nội đàm phán với bên kia”.

Bố Văn Hậu cho biết dù được CLB cho nghỉ nhưng Văn Hậu quyết định không về nước

Ngày 28/6 tới, đội bóng Hà Lan sẽ gửi thư trả lời về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Nếu không được SC Heerenveen gia hạn hợp đồng, Văn Hậu sẽ về nước và chơi cho Hà Nội FC ở giai đoạn 2 V.League. "Khả năng này phụ thuộc vào sự thống nhất sau ngày 30/6 thì mới có thể nói chính xác được", Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao T&T, ông Võ Lê Trung xác nhận.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam