Setien công khai xin lỗi toàn bộ cầu thủ Barca và người hâm mộ

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 21:19
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Quique Setien đã thay mặt trợ lý HLV Eder Sarabia gửi lời xin lỗi đến toàn bộ người hâm mộ và các cầu thủ Barca sau sự cố ở trận Siêu kinh điển diễn ra ngày ngày 2/3 vừa qua.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 5/3 báo chí Tây Ban Nha lại tiết lộ đoạn video gây sốc khi trợ lý HLV Quique Setien - diễn ra vào sáng ngày 2/3 trong khuôn khổ vòng 26 vừa qua.

Cụ thể Eder Sarabia đã có một ngày đầy căng thẳng ở khu kĩ thuật khi nổi giận vì một số cầu thủ không thực hiện mọi thứ theo kế hoạch. Vị trợ lý này thường xuyên cảm thấy không hài lòng về các đường chuyền của các cầu thủ Barca trong trận đấu này. Thậm chí ông liên tục có những lời lẽ thô tục nhắm về các cầu thủ trụ cột của đội bóng trong đó có cả Lionel Messi, Busquets hay Griezmann.

Eder Sarabia mắng chửi các cầu Barca thậm tệ ở trận Siêu kinh điển

Báo chí xứ bò phải dùng dấu sao (*) để làm giảm bớt sự nhạy cảm. Dàn sao Barca và người hâm mộ cũng vô cùng tức giận trước những phản ứng của ông Sarabia.

Và trong một diễn biến mới nhất HLV Quique Setien đã thay mặt trợ lý HLV Eder Sarabia gửi lời xin lỗi đến toàn bộ người hâm mộ và các cầu thủ Barca sau sự cố ở trận Siêu kinh điển diễn ra ngày ngày 2/3 vừa qua.

Ông nhận hoàn toàn trách nhiệm về ban lãnh đạo đội bóng khi xảy ra những sự việc không hay vừa qua. Chiến lược gia này cũng khẳng định sẽ có những biện pháp kỷ luật nghiêm khắc để chuyện tương tự sẽ không diễn ra trong tương lai.

“Chúng tôi đã sai khi cư xử như vậy. Rõ ràng không ai muốn chứng kiến những điều như vậy. Chúng tôi đã mắc sai lầm và tuyệt đối không được tái phạm trong tương lai”. HLV Quique Setien chia sẻ.

Setien công khai xin lỗi toàn bộ cầu thủ Barca và người hâm mộ

“Chúng tôi có thể bị chỉ trích vì mọi thứ nhưng hình ảnh của đội bóng cần phải được đảm bảo sự chuyên nghiệp.”

“Eder Sarabia có một cá tính mạnh và trong một số tình huống điều đó giúp ích cho đội bóng. Nhưng ở lần này thì không và chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tất cả mọi người.”

Sau sự việc của Eder Sarabia càng làm cho bầu không khí tại Nou Camp trở nên căng thẳng. Trước đó nội bộ Barca liên tục gặp sóng gió khi Messi và các đồng đội tỏ ra không hài lòng với những quyết định trong những mùa giải gần đây của BLĐ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha