Video: Văn Hậu phô diễn kỹ năng xử lý bóng đẳng cấp cùng đồng đội SC Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Ngày 21.9, Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập chính thức tại câu lạc bộ SC Heerenveen. Hậu vệ sinh năm 1999 đã khiến đồng đội và huấn luyện viên phải trầm trồ trước kỹ năng xử lý bóng điêu luyện.

Sau khi hoàn thành thủ tục xin cấp visa lao động, Văn Hậu đã đến Hà Lan và bắt đầu hành trình tại Heerenveen. Ngày 21.9, Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập chính thức tại câu lạc bộ SC Heerenveen.

Cụ thể trong buổi tập ngày 21/9, Văn Hậu đã có buổi tập cùng các đồng đội tại câu lạc bộ và thậm chí anh còn xin tập thêm trong ngày đội bóng được nghỉ để duy trì được thể lực. Vào cuối tuần này, SC Heerenveen sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Utrecht ở vòng 7 giải vô địch quốc gia Hà Lan. Rất có thể, Văn Hậu sẽ có màn ra mắt đội bóng mới ở trận đấu sắp tới.

Trong buổi tập đầu tiên cùng câu lạc bộ, hậu vệ sinh năm 1999 đã khiến đồng đội và huấn luyện viên phải trầm trồ trước kỹ năng xử lý bóng điêu luyện.

Anh thực hiện bài tập tâng chuyền bóng với 4 đồng đội khác. Trong video được ghi lại có thể thấy cảm giác bóng của Văn Hậu và cực kỳ tốt. Không thua kém gì những đồng đội mới tại SC Heerenveen.

Văn Hậu phô diễn kỹ năng xử lý bóng tại Hà Lan

Sau buổi tập này, HLV Johnny Jansen cũng phải dành lời khen cho Văn Hậu: “Tôi thực sự ấn tượng với những gì Văn Hậu đã thể hiện, cậu ấy có kỹ thuật, sự khéo léo và cả một nền tảng kỹ thuật tốt”.

“Văn Hậu có một sự nỗ lực rất đáng khen ngợi, cậu ấy chưa có được khả năng giao tiếp tốt với các đồng đội thế nhưng mọi người sẽ giúp đỡ cậu ấy trong những ngày tiếp theo”, HLV Johnny Jansen chia sẻ.

Sau buổi tập này một trong những vấn đề được quan tâm hơn cả chính là khả năng ra sân ở trận đấu tới của hậu vệ sinh năm 1999. Một thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan đã mang tới thông tin vui cho khán giả nước nhà khi tiết lộ Văn Hậu hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu với Utrecht vào 17h15 tối nay theo giờ Việt Nam.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết