SLNA chính thức xác nhận chấn thương cực nặng của Phan Văn Đức

Thứ Ba, ngày 18/06/2019 - 07:03
5 /5 của 1 đánh giá

​Trang chủ CLB SLNA mới đây chính thức thông báo, tiền đạo Phan Văn Đức dính chấn thương dây chằng và ngồi ngoài hết mùa giải.

Tham khảo thêm:

Ngay sau buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 13 V-League, Văn Đức đã dính chấn thương dây chằng khi va chạm với một đồng đội trong buổi tập của CLB. Trước đó tiền đạo sinh năm 1996 đã phải ngồi ngoài gần hết giai đoạn lượt đi của mùa giải. Và ngay sau khi vừa tập luyện trở lại, tiền đạo của Sông Lam Nghệ An lại tiếp tục dính thêm một chấn thương mới.

Phan Văn Đức dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa

Trong một diễn biến mới nhất trang chủ của CBL SLNA đã chính thức thông báo, tiền đạo Phan Văn Đức dính chấn thương dây chằng và ngồi ngoài hết mùa giải.

“Trong buổi tập chuẩn bị cho trận tiếp đón HAGL tại vòng 13, Văn Đức bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết đau ở đầu gối”, SLNA xác nhận.

“Sau khi tiến hành kiểm tra, bác sĩ kết luận Văn Đức đứt dây chằng. Không còn lựa chọn nào khác phải phẫu thuật và sớm ra nước ngoài điều trị.”

Không chỉ lỡ hẹn V.League 2019, Văn Đức còn vắng mặt các giải đấu mà ĐT Việt Nam tham dự từ đây đến đầu năm sau. Đây là tổn thất cực lớn với các CĐV SLNA nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Trước đó chúng ta đã mất trung vệ số 1 Đình Trọng cũng vì chấn thương tương tự.

Đây là tổn thất lớn cho SLNA

Tính từ đầu mùa giải tới giờ, tiền đạo sinh năm 1996 mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 1 trận đấu cho đội chủ sân Vinh. Sự thiếu vắng của Văn Đức sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của SLNA, nhất là ở mặt trận tấn công, khi đội bóng xứ Nghệ đang sở hữu thành tích ghi bàn tệ thứ hai tại V-League 2019 (13 bàn thắng), tính đến thời điểm hiện tại.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam