SLNA chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Cup Quốc gia

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 13:50
5 /5 của 1 đánh giá

Ngày mai 5/9, Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa sẽ chạm trán nhau trong trận bán kết lượt về Cup Quốc gia 2018.

Tham khảo thêm:

Theo đó, để chuẩn bị cho trận cầu quan trọng này cả Phan Văn Đức Và Phạm Xuân Mạnh ngay sau khi trở về từ Indonesia, họ không ở lại để dự lễ vinh danh cùng đội tuyển Olympic Việt Nam và đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình mà trở về hội quân cùng đội bóng chủ quản Sông Lam Nghệ An.

Bởi ngày mai 5/9, Sông Lam Nghệ An sẽ đối đầu với FLC Thanh Hóa trong trận bán kết lượt về Cup Quốc gia 2018. Nhiều khả năng bộ đôi này sẽ được HLV Đức Thắng điền tên vào đội hình xuất phát.

Phan Van Duc, Pham Xuan Manh
Văn Đức và Xuân Mạnh là một trong số ít các cầu thủ giữ được phong độ tốt sau VCK U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm

Hiện tại, cả Văn Đức và Xuân Mạnh đang là trụ cột của đội bóng thành Vinh. Ở mùa giải năm nay, trong khi Văn Đức đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong top những chân sút nội hàng đầu với 9 pha lập công, thì với Xuân Mạnh anh là một trong 3 cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho đội bóng Xứ Nghệ với 1616 phút thi đấu.

Người hâm mộ đang rất chờ đợi trận “derby Bắc Trung Bộ” này cũng như cuộc đối đầu giữa Văn Đức, Xuân Mạnh với Bùi Tiến Dũng. Nhưng theo tìm hiểu của Bongda365, nhiều khả năng FLC Thanh Hóa sẽ tạo điều kiện để thủ thành 21 tuổi nghỉ ngơi, không phải ra sân trong trận cầu chiều mai với Sông Lam Nghệ An.

Phan Van Duc, Pham Xuan Manh
Văn Đức và Xuân Mạnh nhiều khả năng sẽ thi đấu chính thức trong trận bán kết lượt về Cup Quốc gia với FLC Thanh Hóa

Lý do được đưa ra bởi thủ thành này liên tục phải cầy ải cùng đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD vừa qua. Sự vắng mặt của Tiến Dũng không gây xáo trộn nhiều đến sự chuẩn bị của đội bóng Xứ Thanh. Vì thời điểm hiện tại trong tay HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn còn 2 thủ môn chất lượng khác là Nguyễn Thanh Thắng và Trần Bửu Ngọc.

Trận bán kết lượt về Cup Quốc gia 2018 giữa CLB Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày mai 5/9. Ở lượt đi, đội bóng Xứ Nghệ đã giành chiến thắng 3 – 2 ngay trên “chào lửa” Thanh Hóa.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam