Sốc: Đội trưởng Ramos “bật” Perez sau trận thua Ajax

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 07:50
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tiết lộ của tờ Marca, sau trận thua 1-4 trước Ajax đã có một cuộc cãi vã diễn ra trong phòng thay đồ của Real Madrid giữa Ramos và Perez.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã chính thức trở thành cựu vương của Champions League sau khi phải nhận trận thua cay đắng 1-4 trước Ajax tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây là thất bại khó có thể chấp nhận và đụng chạm trực tiếp đến niềm kiêm hãnh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Các cầu thủ Real bị Perez chỉ trích vì màn trình diễn đáng thất vọng

Theo tiết lộ của tờ Marca, sau trận thua 1-4 trước Ajax đã có một cuộc cãi vã diễn ra trong phòng thay đồ của Real Madrid giữa đội trưởng Ramos và Chủ tịch Perez. Những cái đầu nóng nảy sinh trong nội bộ Kền kền trắng như một lẽ tất yếu khi chỉ trong vòng hơn 1 tuần, Real Madrid đã trắng tay cả ở Champions League lẫn cúp Nhà vua. Không chỉ dừng lại ở đó mục tiêu giành chức vô địch La Liga với Los Blancos còn rất xa vời khi họ đã bị đại kình địch Barcelona bỏ xa với khoảng cách 12 điểm.

Ngay sau trận thua Ajax, Chủ tục Perez đã vào phòng thay đồ của các cầu thủ và chỉ trích màn trình diễn của toàn đội. Ông cho rằng đây là thất bại nhục nhã với một đội bóng giàu danh hiệu như Real Madrid.

Đội trưởng Ramos “bật” Perez sau trận thua Ajax

Không giữ được bình tĩnh trước những lời chỉ trích của Perez, Ramos lên tiếng đáp trả. Anh cho rằng chính Perez mới là người chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng của Real. Trung vệ người Tây Ban Nha cũng khẳng định thêm bản thân đã làm mọi thứ vì đội bóng này, nếu Perez không thích hãy trả tiền, anh sẽ ra đi.

Trên MXH, Ramos cũng “theo dõi” lại người đồng đội cũ Ronaldo. Có lẽ Ramos cũng đang chuẩn bị cho một cuộc đào tẩu trước cuộc khủng hoảng nghiêm trọng đang diễn ra tại sân Bernabeu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.