Cổ động viên của MU bị tấn công sau trận đấu với PSG

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 20:15
5 /5 của 1 đánh giá

Một cổ động viên của MU đã bị đâm sau khi ăn mừng chiến thắng của đội nhà trước Paris Saint Germain vào ngày hôm qua và hiện tại đang ở trong tình trạng rất nguy kịch.

Tham khảo thêm:

Câu lạc bộ Manchester United mới đây đã đăng tải thông tin cho biết một cổ động viên của họ đã bị đâm sau trận thắng với tỷ số 3-1 của đội nhà trước Paris Saint Germain tại UEFA Champions League diễn ra cách đây 1 ngày.

Sky Sports News cho biết cổ động viên này đã bị một tài xế taxi dùng dao đâm vào ngực sau khi bực tức vì nghe thấy một nhóm fan của MU hát vang ăn mừng chiến thắng của Quỷ đỏ ngay tại Parc De Princes.

Chiến thắng ngoạn mục của MU không trọn vẹn khi 1 CĐV của Quỷ đỏ bị tấn công

Tay tài xế hung ác kia đã dừng xe lại và đe dọa một hành khách nữ, đứng trước cảnh tượng đó một người đàn ông 44 tuổi đã lao đến và ngăn cản gã tài xế làm hại đến người phụ nữ và anh không may đã lãnh trọn chiếc dao của hung thủ vào ngực và rơi vào tình trạng rất nguy kịch.

Người đàn ông này sau đó đã hấp hối bên lề đường trước khi được đưa vào bệnh viện để cấp cứu, ngay sau đó một ca mổ cấp cứu đã được triển khai tại Hopital Europeen Georges-Pompidou để giữ lại mạng sống cho cổ động viên này, cảnh sát cho biết họ cũng đã bắt được kẻ tình nghi có liên quan đến vụ tấn công nói trên.

Cảnh sát cho biết đã bắt được kẻ tình nghi liên quan đến vụ việc

Phía Manchester United cũng tỏ ra rất sốc trước vụ tai nạn trên và cầu nguyện cho người cổ động viên mau chóng bình phục.

“Chúng tôi rất kinh ngạc khi biết tin về việc một cổ động viên bị đâm sau trận đấu của MU tại UEFA Champions League, tất cả các thành viên trong câu lạc bộ đều hy vọng ông sẽ mau chóng bình phục và chúc cho ông những điều tốt đẹp nhất”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.