Solskjaer xác nhận xử lý xong trường hợp của Pogba

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 07:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp West Brom tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, Ole Solskjaer đã lên tiếng xác nhận xử lý xong trường hợp của Paul Pogba tại MU.

Sau một tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho các loạt trận quốc tế, cuối tuần này, sẽ trở lại với các trận đấu hấp dẫn trong khuôn khổ vòng 9. MU sẽ tiếp đón đội bóng đang đứng thứ 18 trên BXH là West Brom trên sân nhà Old Trafford. 

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu này, bên cạnh việc cập nhật tình hình lực lượng, HLV Ole Solskjaer còn dành một khoảng thời gian để "đáp trả" lại những chỉ trích của HLV đội tuyển Pháp, Didier Deschamps. Trước đó, Deschamps cho rằng MU đang đối xử tệ với .

“Cậu ấy đang thực sự gặp khó khăn và không cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có tại MU. Cậu ấy không được thi đấu nhiều, bị xếp đá sai vị trí và cách CLB đối xử với cậu ấy đã không còn như xưa".

Pogba đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại MU

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định bản thân hiểu rõ những gì Pogba đang trải qua và đã có giải pháp cho vấn đề này.

"Tôi đã nói chuyện với Pogba. Tất nhiên, cậu ấy cảm thấy không hài lòng khi không được thi đấu và chơi không thực sự tốt trong thời gian qua. Pogba không hài lòng với màn trình diễn của mình tại CLB.

Thực tế, Pogba gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm ngoái. Đến đầu mùa này, cậu ấy lại dính Covid-19. Dù vậy, 3 trận chơi cho ĐT Pháp đã giúp cậu ấy có được thể lực cũng như cảm giác bóng tốt hơn. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và cậu ấy cảm thấy mạnh mẽ hơn vì điều đó. 

Ở ĐT Pháp, cậu ấy chơi vị trí tương tự như khi khoác áo MU, vì vậy, những gì đang xảy ra không phải là vấn đề. Sau khi nhiễm bệnh, cậu ấy cần thời gian để hồi phục. Cậu ấy đã khỏe mạnh hơn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiến bộ hơn nữa và trở thành cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Điều quan trọng bây giờ là giúp cậu ấy giữ vững phong độ".

Solskjaer giải quyết xong vấn đề của Pogba

Pogba đối mặt với rất nhiều chỉ trích với phong độ tệ hại kể từ đầu mùa. Cộng thêm những phát biểu có phần nhạy cảm về mơ ước được chơi bóng cho , CĐV MU dĩ nhiên cảm thấy khó chịu với chân sút 27 tuổi. 

Trận đấu giữa MU và West Brom sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng ngày 22/11.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.