“Tấm gương” HLV Park Hang Seo tự giác cách ly ngừa dịch Covid-19

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 19:53
3.1 /5 của 7 đánh giá

HLV Park Hang Seo đang nghiêm túc tuân thủ các quy định về tự cách ly, đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng trong thời điểm dịch Covid-19.

Sau khi trở về Việt Nam từ quê nhà Hàn Quốc hôm 23/2 để thực hiện nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã và đang thực hiện nghiêm túc các quy định về đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng trong thời điểm dịch Covid-19.

Được kiểm tra y tế kỹ lưỡng và không phải cách ly, HLV Park Hang Seo vẫn quyết định tự giác cách ly bản thân và nghiêm túc thực hiện các yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo tự giác cách ly tại nhà đề phòng dịch Covid-19

Cụ thể, HLV Park Hang Seo và vợ tự cách ly tại nhà trong 14 ngày. Chiến lược gia 61 tuổi hạn chế tiếp xúc với người khác và chỉ sinh hoạt tại nhà riêng được đặt khuôn viên của trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo trẻ.

Trên trang cá nhân của mình, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa có viết: “Thời buổi Corona, HLV Park cũng tự nguyện cách ly với những người còn lại. Ông hạn chế di chuyển và chụp hình với người khác. Không tiếp xúc và chỉ khi bắt buộc thì mới thực hiện các công việc khác”

“Vợ chồng ông và các trợ lý tuân thủ đầy đủ các quy định của cơ quan y tế Hà Nội và hợp tác đầy đủ với mọi yêu cầu của họ. Chỉ được phép di chuyển khi được phép của họ, mặc dù ông đang đếm từng ngày để được phép đi ra ngoài làm bao nhiêu kế hoạch”

HLV park hang seo
HLV Park Hang Seo hạn chế ra khỏi nhà và chụp hình với người hâm mộ

“Hỏi ông, ông đang tuân thủ đầy đủ quy định đấy chứ, ông nói tôi luôn đang hợp tác đầy đủ thật, chứ không phải chỉ hình thức đâu nha. Hỏi đùa ông thế dạo này có ai xin chụp hình không? Ông cũng đùa lại : Họ thấy tôi họ chạy mất dép thì có, có ai chụp với tôi đâu”

“Bận bịu lắm, nhưng ông Park còn làm thế, huống hồ người Hàn Quốc khác”.

Được biết, HLV Park Hang Seo sẽ không đến sân Thống Nhất xem trận Siêu cúp Quốc gia giữa CLB TPHCM và Hà Nội FC, trận đấu có nhiều tuyển thủ góp mặt. Để đảm bảo an toàn cho người hâm mộ và hai đội bóng, trận đấu này chỉ mở cửa cho 100 khán giả khai báo đầy đủ tình trạng sức khỏe vào sân.

Ngày 21/3, ĐT Việt Nam sẽ tập trung ở TPHCM. HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ đấu giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3 trước khi lên đường sang Malaysia thi đấu vòng loại World Cup 2022.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam