Thất bại trước MU, sao PSG hứa sẽ trở lại ở mùa giải sau

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 15:20
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Argentina – Angel Di Maria cho biết PSG sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm tới tại đấu trường UEFA Champions League sau khi phải dừng bước đầy tiếc nuối trước MU ở mùa giải này.

Tham khảo thêm:

Cựu tiền vệ của Real Madrid cho biết anh ký hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử cho đến năm 2021 vì tin tưởng rằng đội bóng sẽ quay trở lại mạnh mẽ tại mùa giải sau.

Đội bóng thủ đô Paris đã phải dừng bước ở mùa giải năm nay sau khi nhận thất bại cay đắng trước MU ngay ở trận đấu lượt về với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà Parc de Princes.

PSG bị loại sau thất bại 1-3 trước MU ở mùa giải năm nay

Và khi thêm một lần nữa thất bại tại Cúp C1, câu hỏi về việc liệu PSG có tiếp tục giữ lại được các ngôi sao của họ lại đang dấy lên.

Với riêng Di Maria, anh vẫn tin tưởng rằng đội nhà vẫn còn cơ hội giành được chiếc cúp bạc Champions League danh giá.

“Tôi ký hợp đồng mới với câu lạc bộ bởi tôi nghĩ đội bóng vẫn còn cơ hội giành được chức vô địch UEFA Champions League”, Di Maria chia sẻ với Canal.

Di Maria muốn tiếp tục gắn bó với PSG để giành danh hiệu tại Cúp C1

“Đó là mục tiêu của tôi khi tôi đến đây, tôi nhận được rất nhiều lời mời từ các câu lạc bộ lớn, nhưng tôi vẫn ở đây. Mặc dù đã thất bại ở mùa giải năm nay thế nhưng tôi vẫn rất tin tưởng rằng chúng tôi sẽ sớm có được danh hiệu cúp C1”.

Di Maria là cầu thủ từng giúp cho Real có được thành tích Decima vào năm 2014, và một khi tiền vệ 31 tuổi này vẫn tiếp tục gắn bó với PSG, không có gì để hoài nghi về việc đội bóng nước Pháp sẽ lên ngôi ở mùa giải sau.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.