Thay lời đồng đội, sao Man United tuyên bố mạnh mẽ trước đại chiến Barcelona

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 13:23
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp thất bại 0-1 ở trận lượt đi trên sân nhà trước Barcelona, ngôi sao đang khoác áo Manchester United là Juan Mata vẫn tỏ ra vô cùng tự tin trước cuộc chạm trán đối thủ này ở Camp Nou vào rạng sáng mai (17/4). Điều đó được anh thể hiện trong tuyên bố trước trận.

>> Tham khảo thêm:

Man United được dự đoán là sẽ có chuyền hành quân giông bão trên sân của Barcelona tại trận tứ kết lượt về diễn ra vào rạng sáng mai (17/4). Thất bại 0-1 trên sần nhà khiến cho cơ hội đi tiếp của thầy trò Solskjaer là vô cùng mong manh.

Tuy nhiên, không vì thế mà các cầu thủ Quỷ đỏ tỏ ra bi quan trước thềm trận đấu này. Ngược lại, họ còn vô cùng tự tin và tràn trề quyết tâm, đặc biệt là Mata. Chia sẻ về màn so tài tại Camp Nou, tiền vệ người TBN cho biết:

Barcelona Man United
Bất chấp chiến thắng của Barca ở lượt đi

“Thất bại trên sân nhà rõ ràng là một bất lợi với chúng tôi. Nhưng Man United đã từng rất nhiều lần thực hiện các cú ngược dòng trong quá khứ. Bởi vậy, chúng tôi có thừa sự tự tin và quyết tâm trước cuộc chạm trán với Barcelona. Tôi tin tưởng vào một kết quả tốt cho đội bóng”.

Ngoài ra, cựu cầu thủ Chelsea còn nhấn mạnh Man United sẽ lấy cảm hứng từ chiến thắng trước Bayern Munich tại chung kết Champions League cách đây 20 năm tại Camp Nou làm động lực để bước vào cuộc chạm trán sắp tới.

Barcelona Man United
Sao Man united vẫn tự tin ở lượt về

“20 năm trước, CLB đã tạo ra một chiến tích tuyệt vời tại sân đấu này, và giờ đây, chúng tôi cũng sẽ mang theo tinh thần đó tới với Camp Nou và hy vọng vào một kì tích tương tự, dù biết rằng, điều này sẽ vô cùng khó khăn”, Mata nói thêm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.