Công Phượng “ghi điểm” trước truyền thông khi nói về Incheon

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã thể hiện sự chuyên nghiệp trước truyền thông và người hâm mộ khi nói về cơ hội ra sân trong màu áo Incheon.

Xem thêm: 

Sau rất nhiều kỳ vọng, cầu thủ người Nghệ An đã có lần đầu ra mắt K-League trong trận đấu giữa Incheon và Gyeongnam vào ngày 9/3 vừa qua. Dù vậy, anh chỉ được HLV Jorn Anderen tung vào sân ở khoảng hơn 1 phút cuối trận.

Công Phương trong trận đầu tiên tại K-League
Công Phương trong trận đầu tiên tại K-League

Trong khi rất nhiều cổ động viên lên tiếng chí trích đội bóng Hàn Quốc thì người trong cuộc, Công Phượng vẫn rất lạc quan đồng thời thể hiện rõ quyết tâm của mình.

Anh cho biết: Huấn luyện viên đã có ý định cho tôi vào sân thì chứng tỏ tôi đã làm được điều gì đó để ông ấy tin tưởng. Việc được vào sân là động lực để tôi cố gắng hơn, làm việc tốt hơn nữa. Nếu tôi tốt hơn cầu thủ của họ thì họ sẽ cho tôi cơ hội thi đấu nhiều hơn mà thôi.”

Hiện tại, mục tiêu được lớn nhất của Công Phượng là được nhà quân người Na Uy sử dụng nhiều hơn trong các trận đấu của Incheon: “Thành công với tôi là vào sân thường xuyên hơn và tốt nhất là chiếm 1 suất đá chính trong đội hình”.

Công Phượng mong muốn được ra sân nhiều hơn
Công Phượng mong muốn được ra sân nhiều hơn

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng có những chia sẻ về quyết tâm ở lần thứ 2 xuất ngoại: “Thời gian đầu tôi không thể đòi hỏi ngay chuyện ra sân thi đấu. Tôi rất muốn thành công ở môi trường có nền bóng đá phát triển hơn Việt Nam, và tôi quyết tâm làm được điều ấy để các cầu thủ trẻ sau này phấn đấu đi ra nước ngoài. Điều đó sẽ giúp các cầu thủ nâng cao trình độ và càng nhiều cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài chơi bóng thì bóng đá nước nhà mới phát triển được.”

Lúc này, tiền đạo số 23 vẫn đang trong giai đoạn thử thách. HLV Anderen từng thẳng thắn chỉ ra rằng Công Phượng cần thêm thời gian để hòa nhập. Đây không phải là điều bất ngờ, bởi chân sút Xứ Nghệ tập trung cùng đội bóng khá muộn so với đồng đội,

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam