Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức chia tay CLB Hà Nội

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 09:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm mùa giải 2020, Bùi Tiến Dũng đã bày tỏ nguyện vọng ra đi và được Hà Nội FC chấp thuận sau một số cuộc đàm phán. Hiện anh đang trong quá trình tìm kiếm đội bóng mới.

Như đã đưa tin trước đó vào chiều ngày 15/12, CLB Hà Nội và đại diện của Bùi Tiến Dũng đàm phán lần cuối. Đội bóng thủ đô đưa ra chế độ đãi ngộ hấp dẫn, nhằm giữ chân thủ thành vừa cùng U22 Việt Nam giành HC vàng SEA Games 30, nhưng đại diện của anh chủ động xin ra đi. Bùi Tiến Dũng muốn tìm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Hợp đồng của Bùi Tiến Dũng với Hà Nội FC kết thúc vào tháng 1 sang năm nhưng hai bên không thể đi đến thống nhất cho một bản hợp đồng mới. Trong một diễn biến mới nhất nguyện vọng ra đi của Tiến Dũng đã được chấp nhận.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức chia tay CLB Hà Nội

Bùi Tiến Dũng đang tiến rất gần đến TP HCM khi hai bên đang trong quá trình đàm phán. Đội bóng phía nam có thể công bố tin chính thức vào tuần tới, khi Bùi Tiến Dũng cùng đội U23 Việt Nam đến TP HCM. Đây được coi là nỗ lực nhằm cứu vãn sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng. Tiếp tục không được thi đấu, anh sẽ càng sa sút trầm trọng.

Để dọn đường đón Bùi Tiến Dũng, CLB TP HCM đã chấm dứt hợp đồng với một cựu thủ môn U23 Việt Nam là Nguyễn Văn Hoàng và thủ môn Nguyễn Văn Diệp. Tuy nhiên không dễ để Tiến Dũng có một vị trí trong đội hình chính thức của CLB TP HCM khi thủ môn kỳ cựu Thanh Thắng, đàn anh trước kia của anh ở Thanh Hóa đã chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua. Anh là thành phần không thể thiếu trong hành trình cán đích V-League 2018 với vị trí Á quân của CLB TP.HCM.

Bến đỗ tiếp theo của Tiến Dũng có thể sẽ là CLB TP. HCM

Bùi Tiến Dũng hiện cùng đội U23 Việt Nam tập huấn ở Hàn Quốc. Đến ngày 23/12, anh cùng toàn đội sẽ trở về TP HCM trước khi sang Thái Lan dự giải U23 châu Á 2020. Trong màu áo U23, anh cũng phải cạnh tranh suất bắt chính với thủ thành Văn Toản – người được HLV Park Hang Seo trao nhiều cơ hội bắt chính tại kỳ SEA Games 30 vừa qua.

Phong Trần

Bình luận bài viết