Thua Cadiz, Barcelona tái hiện thành tích buồn sau hơn 30 năm

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 09:29
3 /5 của 2 đánh giá

Ở trận đấu tại vòng 12 La Liga, Barcelona đã chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước Cadiz. Trận thua này cũng khiến cho gã khổng lồ xứ Catalan tái hiện thành tích buồn sau hơn 30 năm.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội chủ nhà Cadiz song trong một ngày thi đấu dưới sức đồng thời bộc lộ quá nhiều sai lầm, đã phải chấp nhận thất bại 1-2 trước đối thủ.

Kết quả này khiến cho thầy trò Ronald Koeman tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng đồng thời bị các đối thủ phía trên bỏ xa. Đây đã là trận thua thứ 4 của gã khổng lồ xứ Catalan kể từ đầu mùa, dù cho họ còn đang chơi ít hơn những đội bóng khác tới 2 trận.

Thất bại 1-2 trước Cadiz cũng khiến Barcelona trải qua một thành tích không hề mong muốn. Cụ thể, lần đầu tiên sau 30 năm, họ mới có số điểm thấp đến như vậy tại La Liga sau 10 vòng đấu. Hiện tại, đội chủ sân Camp Nou mới có 14 điểm sau 4 trận thắng, 2 trận hoà và 4 trận thua.

Lần gần nhất mà Barcelona có điểm số kém như thế sau từng ấy cuộc so tài là ở mùa giải 1987/88. Khi ấy, đội bóng này chỉ có 13 điểm sau 10 vòng đầu tiên tại hạng đấu cao nhất bóng đá TBN.

Barcelona thất bại 1-2 trước Cadiz tại vòng 12 La Liga 

Rõ ràng, thành tích mà thầy trò Koeman đang có gây thất vọng cực lớn cho các fan hâm mộ đội bóng này. Họ bước vào mùa giải 2020/21 với tư cách là nhà đương kim á quân cùng quyết tâm đánh bại Real để trở lại ngôi vương.

Tuy vậy, sau 10 vòng, đội bóng này còn chưa thể góp mặt trong top 4. Thậm chí, họ còn kém đội đầu bảng, tới 12 điểm. Dù đã giành vé góp mặt tại vòng 1/8 cúp C1 nhưng màn trình diễn của Barcelona ở đấu trường quốc nội thực sự đáng thất vọng.

Qua đó, thiết lập kỉ lục buồn sau hơn 30 năm tại giải TBN 

Nếu không sớm cải thiện tình hình trong quãng thời gian tới, Koeman có thể sẽ phải trả giá với chính chiếc ghế mà mình đang ngồi tại CLB. Chia sẻ sau thất bại trước Cadiz, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định: 

“Chúng tôi đã có một trận đấu thất vọng. Không thể để thua bàn thứ 2 một cách như vậy. Đó thực sự là một kết quả tệ hại. Barcelona đang trải qua thời điểm khó khăn nhưng đây là lúc đội bóng cần phải vượt qua điều đó".

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha