Tiết lộ: Lukaku đã được níu kéo ở MU, nhưng bất thành

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 07:15
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây tiền đạo người Bỉ – Romelu Lukaku cho biết anh đã từng được HLV Ole Gunnar Solskjaer níu kéo để ở lại với đội bóng chủ sân Old Trafford nhưng điều này đã bất thành và tiền đạo 26 tuổi đã cập bến Inter Milan không lâu sau đó.

Trước kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã từng nói với Lukaku rằng đã đến lúc tiền đạo này cần rời đi khi không còn đáp ứng đủ những tiêu chí trong sơ đồ chiến thuật của ông với đội bóng thành Manchester.

Kết quả là Lukaku đã phải khăn gói ra đi chỉ sau 2 mùa bóng chơi cho đội bóng giàu truyền thống nhất và điểm đến của tiền đạo người Bỉ chính là câu lạc bộ Inter Milan.

Lukaku đang thể hiện phong độ rất cao trong màu áo của đội bóng thành Milan khi ghi được 9 bàn thắng chỉ sau 12 trận ra sân tại đấu trường Serie A.

Mới đây khi chia sẻ về những ngày cuối cùng tại Manchester United, Lukaku cho biết trước khi ra đi, chính HLV Solskjaer cũng đã từng muốn giữ anh ở lại nhưng không thành công tuy nhiên hiện tại mối quan hệ của hai thầy trò vẫn đang là rất tốt.

HLV Solskjaer đã từng muốn giữ Lukaku ở lại với MU nhưng không thành công

“Solskjaer nhận được sự tôn trọng tuyệt đối từ tôi, tôi hiểu tại sao ông ấy nói rằng tôi nên rời đi vào tháng 3 của cuối mùa bóng trước”

“Tôi đã có mặt ở Premier League từ khi là một cậu nhóc 18 tuổi và bây giờ tôi đã 26, HLV Solskjaer muốn giữ tôi ở lại tuy nhiên tôi đã sẵn sàng cho những thử thách mới”, Lukaku chia sẻ.

Thiếu vắng đi Lukaku, MU đã mất đi một tay săn bàn quan trọng trên hàng công và có thể thấy ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành Manchester đang gặp khó khăn với việc ghi bàn ra sao khi không có tiền đạo người Bỉ trong đội hình.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết