Vé trận Việt Nam – Thái Lan tăng phi mã, người hâm mộ ngã ngửa

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 06:44
5 /5 của 1 đánh giá

Sức nóng của cuộc so tài giữa Việt Nam và Thái Lan đang tăng lên ngày một lớn hơn. Chính vì thế mà giá vé trận đại chiến nói trên cũng được những người “phe vé” hét một cách khó tin với mức tăng phi mã.

Chiến thắng 1-0 trước UAE vào ngày 14/11 vừa qua không chỉ giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G mà còn khiến giá vé của cuộc so tài giữa chúng ta với Thái Lan vào ngày 19/11 tới tăng phi mã.

Vé vào sân xem tuyển Việt Nam thi đấu do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quy định có 4 mệnh giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Tuy nhiên, giá vé “chợ đen” đang bị dân phe đẩy lên mức cao hơn rất nhiều.

Theo đó, loại vé mệnh giá 200.000 đồng có giá 2 triệu đồng/cặp, loại vé mệnh giá 300.000 đồng được bán với giá 3 triệu đồng/cặp. Muốn sở hữu loại vé mệnh giá 400.000 đồng, người hâm mộ sẽ phải chi trả số tiền từ 4 triệu đến 4,3 triệu đồng/cặp. Đáng chú ý, loại vé 500.000 đồng được dân phe vé đẩy lên với giá 6 triệu đồng/cặp.

Ngoài ra, những tấm vé mới có chỗ ngồi “ngon” cũng được đẩy lên mức giá rơi vào tầm khoảng từ 5.5 – 6 triệu đồng/cặp.

Vé trận Việt Nam – Thái Lan tăng tới mức cắt cổ

Đây rõ ràng là những mức giá “đắt cắt cổ” đối với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam nếu muốn vào sân tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt tại Mỹ Đình đồng thời sát cánh với thầy trò Park Hang Seo trong cuộc chạm trán với Thái Lan sắp tới. 

Đặc biệt, để tránh việc “tiền mất tật mang”, một cổ động viên mua vé đã lưu ý những fan hâm mộ khác cần dùng đèn chiếu laser soi vào vé hiện lên logo tròn của liên đoàn mới là vé thật; không nổi logo lên là vé giả. Vé thật cầm tay có độ khô ráp, vé giả cầm tay hơi trơn và mịn.

Sức nóng của cuộc so tài này đi cùng với đó là rất nhiều sự tăng giá một cách phi mã của các “dịch vụ”. Trước đó, ở trận đấu giữa Việt Nam và UAE, không chỉ giá vé, vào giá cả trông xe hay các đồ ăn, thức uống trong sân Mỹ Đình cũng tăng lên một cách đột biến, khiến cho không ít người hâm mộ ngã ngửa.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết