Toả sáng giúp Ajax giành lợi thế, người hùng Van de Beek vẫn chia sẻ đầy khiêm nhường

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 06:10
5 /5 của 1 đánh giá

Dù là người ghi bàn thắng duy nhất để giúp Ajax Amsterdam xuất sắc đánh bại Tottenham Hotspur ở trận bán kết lượt đi Champions League ngay trên sân khách, song chia sẻ sau trận, người hùng Van de Beek vẫn có những chia sẻ đầy khiêm nhường và thận trọng.

>> Tham khảo thêm:

Ajax tiếp tục có thêm một trận đấu ấn tượng nữa tại Champions League năm nay khi dù phải làm khách tại Tottenham Stadium song đại diện Hà Lan đã chơi vô cùng chủ động trước khi định đoạt cuộc chạm trán nói trên với pha lập công duy nhất của Van de Beek.

Chiến thắng nói trên giúp Ajax đang nắm giữ lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân nhà, qua đó có cơ hội giành quyền vào chung kết . Tuy nhiên, phát biểu về kết quả ấn tượng vừa qua, người hùng Van de Beek vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng và khiêm nhường. Anh cho biết:

Ajax Tottenham
Toả sáng giúp Ajax giành lợi thế quan trọng

“Đây là một chiến thắng quan trọng của chúng tôi. Nhưng bạn biết đấy, vẫn còn cả 90 phút và thậm chí là hơn thế nữa ở trận lượt về. Tottenham là một đội bóng mạnh và chiến thắng 1-0 trước họ chưa nói lên điều gì. Chúng tôi vẫn cần phải duy trì sự tập trung tối đa khi tái ngộ đối thủ này ở Johan Cruyff Arena”.

Ajax tại Champions League năm nay thường chơi hay ở sân khách hơn là sân nhà. Bằng chứng là việc họ đều gặp bất lợi tại vòng 1/8 và tứ kết sau khi thất bại trước Real và bị Juventus cầm hoà ở thánh địa của mình.

Ajax Tottenham
Van de Beek vẫn rất thận trọng trước trận lượt về

Dù vậy, Van de Beek tin rằng chiến thắng vào rạng sáng nay (1/5) sẽ là động lực để Ajax tạo ra điều khác biệt để giành quyền vào chung kết.

“Chúng tôi đang ở gần với cánh cửa chung kết. Đúng là Ajax đang chơi không quá tốt trên sân nhà nhưng khi bạn có lợi thế sau lượt đi, bạn cần phải tận dụng nó. Chúng tôi sẽ làm tất cả để có vé vào chơi trận chung kết”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.