TP.HCM than trời vì bị đổi lịch AFC Cup

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 14:14
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc phải đổi lịch thi đấu AFC Cup vì Virus Corona, CLB TP.HCM đang phải gấp rút chuẩn bị các thủ tục cần thiết để kịp ngày ra quân.

Như Bongda365.com đã đưa tin, do những biến biến khó lường và sự nguy hiểm của Virus Corona nên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phải gửi đơn đề nghị AFC rời lịch và địa điểm thi đấu AFC Cup.

AFC cũng đã chấp thuận và quyết định đổi lịch lượt đi thành lượt về cặp đấu giữa CLB TPHCM và Yangon United để phòng tránh virus corona. Như vậy, thay vì thi đấu ở sân nhà Công Phượng và đồng đội sẽ phải tới làm khách tại Myanmar trước vào 11/2 và về thi đấu sân nhà vào ngày 29/4.

TP.HCM đã phải đổi lịch thi đấu AFC Cup vì Corona

Việc đổi lịch thi đấu có lợi là giúp sức khỏe của các cầu thủ được đảm bảo nhưng lại khiến sự chuẩn bị của đội trở nên khó khăn. Lãnh đạo CLB TP.HCM đã tỏ ra rất ái ngại khi đề cập tới điều này:

“Đề xuất của CLB TP.HCM là nếu đá sân khách thì tầm ngày 13/2 là đẹp, khi đó đội mới đủ thời gian để làm visa đi Myanmar cho các ngoại binh rồi còn phải mua vé máy bay, lo đủ loại thủ tục khác… Bây giờ đá ngày 11/2 tất cả phải chạy đôn chạy đón lo thủ tục mà không biết có kịp không”.

Việc đổi lịch thi đấu gây nên nhiều khó khăn cho TP.HCM

Ngay khi biết đổi lịch thi đấu mới AFC Cup, Công Phượng cùng các đồng đội chuẩn bị rời Bà Rịa-Vũng Tàu về TP.HCM để kịp sang Myanmar.

Điều này chắc chắn sẽ tạo nên không ít khó khăn cho TP.HCM. Thậm chí là nếu các thủ tục không hoàn thành các cầu thủ sẽ khó có thể có được chuẩn bị tốt nhất trong trận ra quân.

Ở AFC Cup, CLB TP.HCM nằm ở bảng F được đánh giá khá nhẹ với sự góp mặt của 3 đại diện khác là Hougang United (Singapore), Lao Toyota (Lào), Yangon United (Myanmar).

Chính vì vậy đội á quân V-League đã hướng tới mục tiêu ít nhất phải vượt qua được vòng bảng ở giải đấu này. Quyết tâm đó cũng được thể hiện qua việc TP.HCM đã chiêu mộ rất nhiều ngôi sao trong thời gian qua như: Võ Huy Toàn, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Diakite, Prodell, Amido Blade…

Ngay khi biết đổi lịch thi đấu mới AFC Cup, Công Phượng cùng các đồng đội chuẩn bị rời Bà Rịa-Vũng Tàu về TP.HCM để kịp sang Myanmar.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam