“Trái lời” Sarri, Kepa chính thức nhận án phạt từ Chelsea

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi có hành động làm trái lại mong muốn của HLV Maurizio Sarri ở trận chung kết Carabao Cup với Manchester City đêm 24/2 vừa qua, thủ thành Kepa Arrizabalaga vừa chính thức phải nhận án phạt từ phía đội bóng chủ quản.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, ở trận chung kết , khi màn so tài giữa với chuẩn bị bước vào những loạt sút penalty cân não, HLV Sarri đã quyết định tung thủ môn dự bị là Willy Cabalero vào sân để thay thế cho Kepa.

Tuy nhiên, thay vì chấp thuận, người gác đền đắt giá nhất thế giới lại không làm theo mong muốn của ông thầy người Italia và nhất quyết không chịu rời sân. Kết quả là HLV Sarri cùng ban lãnh đạo đành phải “chiều ý” cậu học trò.

Kepa Sarri Chelsea
Kepa không tuân lệnh HLV ở trận chung kết

Dù vậy, với hành động có phần “tai tiếng” nói trên, thủ thành xứ đấu bò rốt cuộc cũng phải nhận án phạt từ CLB Chelsea. Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge vừa ra tuyên bố sẽ phạt Kepa một tuần lương vì tình huống phản đối quyết định của HLV nói trên.

Hiện tại, mức lương mà Kepa được nhận tại Chelsea là gần 200.000 bảng Anh/tuần. Thực tế, việc đưa ra án phạt như vậy từ phía The Blues là để cảnh cáo thủ thành này sau hành động có phần “thái quá” vừa qua.

Kepa Sarri Chelsea
Và điều đó khiến anh bị phạt 1 tuần lương

Ở trận chung kết Carabao Cup, Kepa cũng đã cản phá thành công một cú đá penalty của Leroy Sane, nhưng chừng đó là không đủ để giúp Chelsea giành chức vô địch khi mà Jorginho cùng David Luiz thất bại ở chấm 11m.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn trẻ này cũng gửi lời xin lỗi tới ban lãnh đạo, các đồng đội và cổ động viên CLB: “Tôi rất vui khi được chọn trở thành người bắt chính ở trận chung kết đầu tiên cho Chelsea. Vì thế, tôi đã có hành động thái quá. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới HLV, ban lãnh đạo và Willy cũng như các cổ động viên. Tôi sẽ rút kinh nghiệm và những chuyện như thế này sẽ không lặp lại”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.