Trước thềm đại chiến Việt Nam – Thái Lan, Duy Mạnh tự tin “bắt chết” Teerasil Dangda

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 14:46
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong buổi họp báo trước màn đối đầu với Thái Lan, trung vệ Đỗ Duy Mạnh bày tỏ quyết tâm cùng các đồng đội sẽ phong tỏa và vô hiệu hóa chân sút nguy hiểm nhất bên phía đối thủ là Teerasil Dangda.

Vào lúc 11h00 ngày 18/11, HLV Park Hang Seo và HLV Akira Nishino đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan (20h00, 19/11) trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 bảng G vòng loại World Cup 2022. Tại buổi họp này, trung vệ Đỗ Duy Mạnh được cử đến dự buổi họp báo cùng HLV Park.

Phát biểu trong buổi họp báo trước màn đối đầu với Thái Lan, trung vệ Đỗ Duy Mạnh bày tỏ quyết tâm cùng các đồng đội sẽ phong tỏa và vô hiệu hóa chân sút nguy hiểm nhất bên phía đối thủ là Teerasil Dangda.

“Như mọi người đã biết, ở trận lượt đi, Dangda không thi đấu. Về đội hình Thái Lan thì ngày mai chúng ta mới biết. Còn em sẽ luôn sẵn sàng nếu được Ban huấn luyện trao cơ hội. Em sẽ cố gắng ngăn cản bất cứ tiền đạo nào của Thái Lan chứ không riêng gì Teerasil Dangda.”, Duy Mạnh thẳng thắn chia sẻ.

Duy Mạnh tư tin “bắt chết” Teerasil Dangda

Teerasil Dangda được chờ đợi là một trong những vũ khí chủ lực để Thái Lan tìm điểm trước Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình. Ngoài ra, tiền đạo đội trưởng Teerasil Dangda với đẳng cấp từng thi đấu tại La Liga và có thời gian ăn tập tại Man City, nên mang trong mình bản CV vô cùng hoành tráng. ĐT Việt Nam sẽ phải vô cùng cảnh giác với tiền đạo kỳ cựu này.

Cũng trong buổi họp báo, Duy Mạnh tiết lộ những điều mà thầy Park nói trước mỗi trận đấu quan trọng, trung vệ của Hà Nội FC cho hay: “Trước mỗi trận quan trọng, thầy đều truyền tinh thần Việt Nam rất cao, luôn phải nhớ tất cả NHM bóng đá Việt Nam đứng phía sau. Không chỉ người thân, bạn bè, gia đình mà cả đất nước Việt Nam yêu bóng đá. Thầy truyền lửa, động lực tinh thần rất lớn cho chúng tôi”

Trong trận đấu lượt đi, cá nhân Duy Mạnh cùng hai người đàn anh là Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải đã chơi ăn ý và bọc lót với nhau rất tốt để bảo toàn mành lưới đội nhà.

Phong Trần

Bình luận bài viết