Truyền thông Nhật Bản cảnh báo thầy trò HLV Moriyasu Hajime trước trận gặp Olympic Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng D ASIAD 2018, truyền thông Nhật Bản đã có những phân tích về đội tuyển Olympic Việt Nam.

Tại năm nay, cả Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản đều có được sự khởi đầu thuận lợi với 2 chiến thắng và cùng hiệu số bàn thắng, bàn thua (+5).

Cuộc đối đầu giữa 2 đội vào ngày 19/8 tới đây sẽ rất căng thẳng, ảnh hưởng đến sự phân định ngôi nhất nhì của bảng đấu. Đồng thời sẽ quyết định họ sẽ gặp ai ở vòng 1/8.

Olympic Viet Nam
Truyền thông Nhật Bản cảnh báo thầy trò HLV Moriyasu Hajime trước trận gặp Olympic Việt Nam

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đã có bài phân tích về đội tuyển Olympic Việt Nam. Cụ thể, tạp chí bóng đá Qoly đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang Seo sau chiến tích giành ngôi Á quân châu lục tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm. Họ nhận định với đội hình giàu kinh nghiệm kết hợp với sức trẻ, HLV Moriyasu Hajime cần phải hết sức thận trọng trong cuộc đối đầu then chốt này.

Bởi sang Indonesia lần này, Olympic Nhật Bản chỉ mang những cầu thủ dưới 21 tuổi, đây sẽ là thành phần nòng cốt cho đội tuyển “Xứ sở hoa anh đào” tham dự Olympic 2020.

Olympic Viet Nam
HLV Park Hang Seo cất Công Phượng trên ghế dự bị trong trận đấu hôm qua để dành sức quyết đấu với Olympic Nhật Bản

Ngoài ra, tác giả bài viết còn chỉ ra những nhân tố nguy hiểm mà các học trò của HLV Moriyasu Hajime cần để mắt đến đó là tiền vệ Xuân Trường và tiền đạo Công Phượng. Cả 2 đều từng có thời gian thi đấu tại Nhật Bản.

Bên cạnh đó, trên băng ghế dự bị còn có những quân bài tẩy đáng gờm như Phan Văn Đức hay Nguyễn Văn Toàn.

Olympic Viet Nam
Những quân bài tẩy của thầy Park rất nguy hiểm

Cũng trong bài viết này, HLV trưởng Olympic Nhật Bản – Moriyasu Hajime tự tin khẳng định: “Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để giành ba điểm ở trận đấu với Việt Nam.”

Cuộc đối đầu phân định thứ hạng bảng D nam ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 ngày 19/8 tới đây.

=> 

=> 

>>> 

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.