Truyền thông UAE tiết lộ mối lo lắng lớn nhất của đội nhà khi đối đầu Việt Nam

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 16:38
5 /5 của 1 đánh giá

Việc hàng thủ đang tồn tại nhiều vấn đề khiến báo UAE lo lắng cho chuyến hành quân đến sân Mỹ Đình sắp tới của đội nhà.

Từ chỗ là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí nhất bảng, lúc này UAE đang xếp dưới Thái Lan và Việt Nam khiến mục tiêu giành trọng 3 điểm trước Việt Nam ở lượt trận tiếp theo là nhiệm vụ bắt buộc đối với đại diện Tây Á.

Tuy nhiên, trước thềm cuộc chiến quan trọng này, UAE đang nhận không ít thông tin tiêu cực. Trong đó, việc không có sự phục vụ của tiền đạo Ali Mabkhou do đã nhận đủ số thẻ phạt được xem là tổn thất nặng nề nhất. Chính chân sút này là chủ nhân của 6/8 bàn thắng của đội bóng Tây Á tại vòng loại World Cup 2022.

Bên cạnh đó, tuy chỉ lọt lưới 3 bàn sau 3 lượt trận nhưng việc các bàn thua của họ đều xuất phát từ những đường tạt cánh khiến người hâm mộ nước này rất lo lắng.

Báo UAE lo lắng về hàng thủ của đội nhà
Báo UAE lo lắng về hàng thủ của đội nhà

Trên tờ The Nationa, tác giả John McAuley cũng đã chỉ ra tử huyệt này của UAE:

“Trận đấu với Việt Nam sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu của chúng ta ở vòng loại World Cup 2022. Đối thủ đang có phong độ cao, từng lọt vào tới tứ kết Asian Cup 2019 hồi đầu năm.

UAE cần phải khắc phục những điểm yếu, đặc biệt ở khâu phòng ngự. Cả 3 bàn thua đến thời điểm này của đội đều xuất phát từ những quả tạt cánh. Hai hành lang cánh chính là tử huyệt của UAE. Al Attas đang bộc lộ nhiều vấn đề, HLV trưởng nên trao lại cơ hội cho Hamdan Al-Kamali”.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Chắc chắn, kết quả của cuộc so tài này sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện của bảng G.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam