Từ chối Marseille, Giroud lên kế hoạch đàm phán với Chelsea

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Olivier Giroud tiết lộ rằng anh sẽ có cuộc đàm phán với Chelsea trong mùa giải này để ký hợp đồng mới. Trước đó, anh đã từ chối lời mời chào hậu hĩnh từ Marseille.

Giroud gia nhập Chelsea từ CLB Arsenal với giá 18 triệu bảng vào đầu năm nay có thời hạn 18 tháng. Tuy nhiên 1 năm tới, bản hợp đồng của anh sẽ hết hạn với Chelsea.

Trong khi đó, Marseille đã để mắt tới tuyển thủ người Pháp từ lâu. Đội chủ sân Velodrome muốn chiêu mộ Giroud ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè nhưng câu trả lời của cầu thủ 31 tuổi là không.

Giroud lên kế hoạch đàm phán với Chelsea về bản hợp đồng mới

Theo tin tức cập nhật, Giroud đã trở lại tập luyện cùng Chelsea sau kỳ nghỉ World Cup của mình và thông báo sẽ ở lại CLB ít nhất 12 tháng nữa.

“Tôi vẫn hạnh phúc ở Chelsea. Tôi mới chỉ đến đây được vài tháng và đang dần ổn định”

“Tôi vẫn còn 1 năm cùng Chelsea. Tôi sẽ có kế hoạch đàm phán với CLB đúng thời điểm. Chưa có gì phải vội vàng”

Chân sút người Pháp được người hâm mộ Chelsea kỳ vọng rất nhiều khi đặt chân tới Stamford Bridge. Anh như một bản chữa cháy hoàn hảo cho bản hợp đồng gây thất vọng Alvaro Morata.

Anh đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Anh phối hợp tốt cùng đồng đội nhất là với Eden Hazard, là trung phong đáng sợ trên hàng công Chelsea.

Giroud vẫn rất hạnh phúc ở Chelsea

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Giroud vẫn còn đó sức mạnh, tốc độ và khả năng dứt điểm chính xác. Ở Giroud hội tụ hầu như tất cả các yếu tố của 1 tiền đạo cắm thực thụ.

Sau đã có nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ bán anh ngay sau khi World Cup kết thúc. Tuy nhiên Chelsea đã phủ nhận thông tin trên. HLV Sarri và CĐV Chelsea vẫn tin tưởng với đẳng cấp của mình anh sẽ làm nên điều khác biệt tại mùa giải tới khi khoác áo CLB thành London

Phong Trần

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.