Văn Hậu mang tin đáng mừng tới cho ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 09:17
3.1 /5 của 40 đánh giá

Trước khi ĐT Việt Nam bước vào các trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chúng ta vừa nhận được thông tin rất đáng mừng từ Đoàn Văn Hậu.

Vào 23h ngày 27/5 (theo giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại UAE sau khi chính thức đặt chân tới quốc gia này, sẵn sàng cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bên cạnh bộ ba , Minh Vương, Đình Trọng phải tập riêng, các cầu thủ còn lại đều hoàn thành tốt giáo án mà ban huấn luyện tuyển Việt Nam đưa ra, trong đó đặc biệt phải kể tới Văn Hậu.

Trước khi lên đường sang UAE, cầu thủ sinh năm 1999 đã phải quấn băng quanh đầu gối. Điều này khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng âu lo về chấn thương của . Bản thân PVF cũng đã khuyến cáo HLV Park Hang Seo về khả năng sử dụng ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC bởi thực tế, anh mới chỉ tái xuất chưa lâu.

Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển chia sẻ tích cực về tình hình của Văn Hậu 

Tuy nhiên, trong chia sẻ với truyền thông, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển đã thông báo thông tin rất vui về tình hình của Văn Hậu tới mọi cổ động viên . Cụ thể, ông khẳng định:

“Tôi cho rằng Văn Hậu không có vấn đề gì cả. Bài toán là làm sao cậu ấy thích ứng với điều kiện thi đấu. Từ nay đến ngày thi đấu HLV trưởng Park Hang Seo cùng BHL sẽ theo dõi mức độ hồi phục của Văn hậu. Cậu ấy muốn ra sân thi đấu phải đạt được trạng thái tốt nhất.

Văn Hậu có ra sân thi đấu tại UAE không thì chúng ta thấy còn đến 12 ngày nữa mới đến ngày bóng lăn. Tôi nghĩ là cậu ấy sẽ phục hồi tương đối tốt”.

Đây rõ ràng là tin vui với ĐT Việt Nam 

Với chia sẻ ấy từ ông Nguyễn Sỹ Hiển, có thể thấy rằng khả năng Văn Hậu kịp có mặt trong trận đấu gặp Indonesia vào ngày 7/6 là vô cùng sáng sủa. Đây chắc chắn là tin vui với fan hâm mộ bởi cầu thủ sinh năm 1999 là nhân tố đặc biệt quan trọng bên hành lang cánh trái đội bóng.

>> Xem thêm:

Sự có mặt của Văn Hậu sẽ giúp ĐT Việt Nam đảm bảo chắc chắn khả năng phòng ngự cộng thêm các bài tấn công đa dạng.

Ngoài phát biểu về Văn Hậu, trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển cũng nói thêm về chuyện Triều Tiên bỏ giải trước những lo ngại sẽ ảnh hưởng tới khả năng đi tiếp của đội bóng. Ông nhấn mạnh: "Chúng tôi đã biết việc hủy kết quả do tuyển Triều Tiên rút lui. Tuy nhiên, phải cố gắng trong từng trận. Chúng ta không thể trông chờ vào điều kiện gì. Nếu cứ nghĩ đến việc FIFA trừ điểm của Triều Tiên mà ảnh hưởng đến tuyển Việt Nam, tôi cho là nó sẽ làm phân tán tư tưởng. Vào đến đây, chúng ta phải giải quyết từng trận để thành công".

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam