Văn Hậu tiếp tục ngồi ngoài, Heerenveen đánh rơi chiến thắng

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 20:34
5 /5 của 1 đánh giá

SC Heerenveen đã không thể vượt qua FC Groningen ở vòng 11 giải VĐQG Hà Lan, trong ngày cơ hội vẫn chưa tới với hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

SC HEERENVEEN 1 – 1 FC GRONINGEN

Ghi bàn:

Heerenveen: Faik (45’, pen)

Groningen: Benschop (74, pen)

Tối nay (27/10), SC Heerenveen tiếp đón FC Groningen ở vòng 11 giải VĐQG Hà Lan trong trận đấu được coi là “derby Bắc Hà Lan”. Đáng chú ý, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục có lần thứ 4 góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu.

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ thi đấu khởi sắc thời gian gần đây, Heerenveen nhập cuộc tự tin và nhanh chóng làm chủ thế trận. Đội chủ sân Abe Lenstra Stadion kiểm soát bóng và triển khai lối chơi khoáng đạt.

Trong khi đó, hàng thủ của Groningen thi đấu vô cùng chặt chẽ, khiến các chân sút chủ nhà gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành. Dẫu vậy, phút 45, trọng tài xác định bóng chạm tay hậu vệ đội khách trong vòng cấm nhờ công nghệ VAR, giúp Heerenveen vượt lên dẫn trước 1-0 khi Faik thực hiện thành công quả phạt đền.

Heerenveen văn hậu
Heerenveen bất phân thắng bại với Groningen

Bước sang hiệp 2, Groningen đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Đội khách dần tạo nhiều sức ép hơn lên cầu môn đội chủ nhà. Phút 74, đến lượt hậu vệ Heerenveen để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Benschop dễ dàng cân bằng tỉ số 1-1.

Những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng cả hai bên đều không thể một lần nữa chọc thủng lưới đối phương. Tỉ số 1-1 được giữ đến khi trọng tài nổi tiếng còi mãn cuộc. Văn Hậu tiếp tục phải chờ đợi cơ hội được ra sân ở đội một Heerenveen.

Đội hình thi đấu:

Heerenveen: Hahn, Van Rhijn, Dresevic, Botman, Floranus, Veerman (Dreyer, 88’), Faik, Kongolo, Ejuke, Odgaard (Halilovic, 78’), Van Bergen.

Groningen: Hintum, Mimisevic, Shreck, Asoro, Hoestrka, Jakobsen, Absalem, Van Kaam, Dallinga, Sopacua, Van Duin.

Hải Nam

Bình luận bài viết