Văn Lâm có “trợ thủ” đặc biệt tại Thai League

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Để chinh phục những thành công mới tại Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tìm cho mình một “trợ thủ” đặc biệt.

Đặng Văn Lâm đã có mùa giải đầu tiên trong màu áo Muangthong United với những thành tích vô cùng ấn tượng. Dù mới chỉ đến Thái Lan được một mùa nhưng thủ thành sinh năm 1993 thi đấu chắc chắn và góp phần vào thành công của đội bóng.

Thủ thành sinh năm 1993 đã ra sân trọn vẹn 30 trận với 2700 phút là một trong bốn cầu thủ có thời gian thi đấu nhiều nhất tại Thai League mùa giải 2019. Văn Lâm cũng không ít lần cản phá những tình huống nguy hiểm để bảo vệ khung thành của Muangthong.

Tuy nhiên đó chưa phải là điểm dừng của Văn Lâm và thủ thành đội tuyển Việt Nam còn đặt mục tiêu rất cao trong năm 2020 và cũng là mùa giải thứ 2 của anh ở Thai League.

Văn Lâm đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải mới

Mùa giải này, Văn Lâm đã đề ra cho mình mục tiêu tiếp tục thi đấu ổn định và củng cố vị trí số 1 ở CLB Muangthong United cũng như đội tuyển Việt Nam. Cùng với đó anh mong muốn mình sẽ giành được danh hiệu đầu tiên cùng đội chủ sân SCG.

Để hoàn thành những mục tiêu này, Văn Lâm đã rất nỗ lực luyện tập. Bên cạnh những giáo án chung của HLV trưởng Alexandre Gama, HLV thủ môn của Muangthong, thủ thành sinh năm 1993 còn tìm cho mình một HLV thể lực riêng và thực hiện những bài tập.

Và “trợ lý” đắc lực đã được Văn Lâm lựa chọn là HLV thể lực Jam Ashrapov, người từng cộng tác với anh khi còn thi đấu cho Hải Phòng và tại Thai League 2019.

Rõ ràng việc được luyện tập cùng HLV này đã giúp Văn Lâm cải thiện rõ rệt về mặt thể lực cũng như phong độ. Điều đó giúp thủ thành này có được sự ổn định cần thiết trước khi Thai League khai mạc.
 
HLV thể lực Jam Ashrapov đã giúp ích cho Văn Lâm rất nhiều
Văn Lâm sẽ bắt đầu mùa giải mới với chuyến làm khách đến sân LEO của đội bóng tân binh BG Pathum United. Đối thủ này được đánh giá thấp hơn Muangthong rất nhiều và Lâm Tây cùng đồng đội hoàn toàn có thể đánh bại. Đó sẽ là một khởi đầu tốt đẹp cho đội bóng này.
 
Cuộc đối đầu giữa Muangthong United và BG Pathum United sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 15/2.
 
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam