Hình ảnh mới nhất của Hùng Dũng sau phẫu thuật, xúc động chia sẻ từ Mộc Trinh

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 14:28
3 /5 của 80 đánh giá

Những hình ảnh mới nhất sau ca phẫu thuật của Đỗ Hùng Dũng cũng đã được tiết lộ với truyền thông. Ngoài sự thương xót dành cho anh, chia sẻ từ Mộc Trinh - vợ cầu thủ này cũng khiến nhiều người nghẹn ngào.

Vào sáng nay (24/3), đã tiến hành phẫu thuật sau khi dính chấn thương kinh hoàng vào tối ngày 23/3. Theo chia sẻ từ bác sĩ Phạm Quốc Hùng - người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật kéo dài 90 phút, mọi thứ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

>> Xem thêm:

Ngoài ra, ông cũng đồng thời tiết lộ về thời gian tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC có thể tái xuất sân cỏ. Cụ thể, với chấn thương gặp phải, Hùng Dũng sẽ mất 5 tháng để hồi sức và sang tháng thứ 6 anh có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường. 

Mới nhất, những hình ảnh về Hùng Dũng sau ca phẫu thuật đã được tiết lộ với truyền thông. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 đã hồi tỉnh sau ca mổ song do còn mệt nên chưa thể nói chuyện được nhiều.

Ca phẫu thuật của Hùng Dũng đã diễn ra thành công 

Được biết, anh sẽ ở lại viện trong 3 ngày trước khi được chuyển ra Hà Nội để bắt đầu quá trình hồi phục. Rõ ràng, tình hình chấn thương của Hùng Dũng đang là một trong các vấn đề được quan tâm bậc nhất tại Việt Nam vào thời điểm này.

Được biết, anh sẽ ở lại viện trong 3 ngày trước khi được chuyển ra Hà Nội để bắt đầu quá trình hồi phục.

Chứng kiến chấn thương mà cầu thủ của Hà Nội FC gặp phải, rất nhiều người đã bày tỏ sự xót xa cũng như đau lòng bởi hiện tại, Hùng Dũng đang là trụ cột ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Chắc chắn, tất cả đều mong muốn anh sẽ mạnh mẽ và sớm tái xuất sân cỏ.

Mộc Trinh luôn sát cánh bên người chồng của mình 

Đặc biệt, sau khi nghe những chia sẻ từ Mộc Trinh - vợ Hùng Dũng, chúng ta đều cảm thấy nghẹn ngào. Cụ thể, cô cho biết chưa có bất cứ trao đổi gì với bác sĩ về tình hình hồi phục của chồng. Nói về Hùng Dũng, Mộc Trinh cho hay:

“Em chỉ thương anh Dũng thôi, cái con người coi bóng đá là cả cuộc sống giờ không thể đá chắc anh ấy buồn lắm…”,

Với chấn thương gặp phải, Hùng Dũng chắc chắn sẽ vắng mặt ở hành trình của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới.

Những hình ảnh khác sau ca phẫu thuật của Hùng Dũng

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam