Tuyển thủ U22 Việt Nam khốn đốn vì lâm vào tình cảnh giống Quang Hải

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 15:40
3.4 /5 của 5 đánh giá

2 tuyển thủ U22 Việt Nam là Âu Dương Quân và Thái Bá Sang bất ngờ bị mất tài khoản facebook cá nhân trong cùng 1 ngày. Những rắc rối liên quan đến tài khoản mạng xã hội 2 tuyển thủ gặp phải gần giống với tình cảnh mà Quang Hải đã từng trải qua.

Sáng ngày 25/8, trên mạng xã hội Facebook đã bất ngờ xuất hiện những thông báo rằng tài khoản cá nhân của một số cầu thủ bỗng nhiên "biến mất", trong đó có cả một số người đang là tuyển thủ U22 Việt Nam như Âu Dương Quân hay Thái Bá Sang.

Trường hợp của 2 tuyển thủ U22 Việt Nam gặp rắc rối với tài khoản MXH gần giống với những gì mà đàn anh Nguyễn Quang Hải đã từng trải qua. Cách đây chưa lâu, tiền vệ của CLB Hà Nội đã bị kẻ gian chiếm quyền kiểm soát tài khoản facebook và công khai những đoạn tin nhắn nhạy cảm.

Tuyển thủ U22 Việt Nam khốn đốn vì những rắc rối liên quan đến tài khoản MXH

Quang Hải đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra những kẻ đứng sau vụ việc này tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có kết quả chính thức. Tuy nhiên đây là bài học cho các cầu thủ nói riêng và người dùng facebook nói riêng về bảo mật tài khoản.

Khác với Quang Hải, tài khoản của 2 tuyển thủ U22 Việt Nam không bị chiếm quyền kiểm soát mà chỉ bị “bay màu”. Cựu tuyển thủ U22 Việt Nam là Triệu Việt Hưng đã đăng bài với nội dung kêu gọi mọi người kết bạn lại với đàn em tại CLB Hoàng Anh Gia Lai là Âu Dương Quân.

Trung vệ Trọng Long cũng có hành động tương tự với Thái Bá Sang, người bạn thân thiết của anh tại U22 Việt Nam. Ngoài ra còn có trường hợp của tiền vệ Trung Học (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) cũng phải tạo một tài khoản mới.

Hy vọng những sự cố ngoài sân cỏ không ảnh hưởng đến phong độ cầu thủ

Thái Bá Sang hay Âu Dương Quân đều là những hậu vệ triển vọng đang được HLV Park Hang-seo uốn nắn tại U22 Việt Nam. Hy vọng rằng 2 tuyển thủ U22 Việt Nam sẽ không vì những chuyện đời tư mà ảnh hưởng tới màn thể hiện với thầy Park.

Ngày hôm nay 25/8, U22 Việt Nam bước vào buổi tập phục hồi thể lực sau 4 trận đấu tập nội bộ. Ngoại trừ Lê Minh Bình dính chấn thương và chưa rõ mức độ nặng nhẹ, 46 cầu thủ còn lại đều quay trở lại tập luyện.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.