Thống kê khó tin về 11 bàn thắng gần nhất của Barcelona ở siêu kinh điển

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 10:53
5 /5 của 1 đánh giá

Tại vòng 30 La Liga, Barcelona sẽ làm khách trên sân của Real Madrid. Đây là trận siêu kinh điển bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, có một thống kê rất bất ngờ về 11 bàn thắng gần nhất của gã khổng lồ xứ Catalan ở màn đối đầu này.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng La Liga, Barcelona đang hơn Real 2 điểm song kém Atletico 1 điểm. Bởi vậy, đội bóng xứ Catalan hiểu rằng họ cần đánh bại đại kình địch tới từ thủ đô để vừa cắt đuôi Kền kền trắng, vừa hy vọng vượt qua thầy trò Diego Simeone để đánh chiếm ngôi đầu. 

Trong trận lượt đi trên sân Camp Nou, Barcelona đã nhận thất bại 1-3 trước Real và họ đang rất khao khát đòi lại món nợ ấy. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng nếu nhìn vào danh sách các cầu thủ ghi 11 bàn thắng gần nhất cho gã khổng lồ xứ Catalan ở các trận siêu kinh điển gặp Real.

Thống kê chỉ ra, trong 11 bàn thắng gần nhất Barcelona có được ở những trận El Clasico, Luis Suarez là người đóng góp nhiều hơn cả với tổng cộng 5 pha lập công. Trong khi đó, Coutinho, Malcom, Vidal, Rakitic cùng Fati, mỗi người có 1 bàn. Bàn còn lại mà đội bóng xứ Catalan có được đến từ pha phản lưới nhà của Raphael Varane.

11 bàn thắng gần nhất mà Barcelona có được ở các trận siêu kinh điển 

Đáng chú ý, tất cả những cái tên kể trên đều sẽ vắng mặt ở trận đấu vào ngày 11/4 tới trên sân Estadio Di Stefano. Trong khi Malcom, Vidal, Rakitic cùng Suarez đã rời CLB để tới với các đội bóng khác thì Coutinho cùng với Fati lại đang dính chấn thương. Thậm chí, bộ đôi này coi như sẽ nghỉ hết mùa bởi những vấn đề mà mình đang gặp phải.

Với Varane, dù là cầu thủ của Real nhưng anh cũng sẽ không có mặt ở màn đối đầu sắp tới vì trung vệ này vừa dương tính Covid-19. Anh đã bỏ lỡ trận đại chiến gặp Liverpool tại lượt đi vòng tứ kết cúp C1 châu Âu và cũng sẽ làm khán giả ở siêu kinh điển.

Tất cả các cầu thủ đã ghi 11 bàn đó như Coutinho hay Fati đều không có mặt trong trận đấu vào ngày 11/4 tới

Vắng tất cả những người đã ghi 11 bàn gần nhất, Barcelona sẽ lại phải trông chờ vào Lionel Messi. Trận siêu kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha diễn ra vào ngày 11/4 sẽ là lần thứ 45 Messi góp mặt ở các cuộc so tài El Clasico, cân bằng thành tích với Ramos.

Tuy nhiên, kể từ tháng 5 năm 2018, tiền đạo Argentina vẫn chưa lập công ở những cuộc gặp Real.

Video highlight Barcelona vs Valladolid - vòng 29 La Liga

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha