Messi nhận món quà đặc biệt từ Barcelona sau khi đi vào lịch sử CLB

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 07:27
2.7 /5 của 8 đánh giá

Sau khi chính thức đi vào lịch sử Barcelona với tư cách là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất, Lionel Messi vừa nhận được món quà đặc biệt từ CLB trước thềm trận đấu với Valladolid.

Trong chiến thắng đậm 6-1 mà Barcelona có được trước Real Sociedad tại vòng 28 La Liga diễn ra hôm 22/3, Messi đã chính thức vượt qua người đồng đội cũ Xavi để trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất cho Barcelona. Cụ thể, tiền đạo người Argentina đã có 768 lần làm điều đó, vượt qua kỷ lục mà Xavi từng nắm giữ với 767 lần xuất hiện trên sân.

Sau khi đạt cột mốc vô tiền khoáng hậu trong lịch sử đội bóng xứ Catalan, Messi vừa nhận được món quà đặc biệt từ CLB trước thềm màn so tài với Valladolid tại vòng 29 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 6/4.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Cụ thể, ba thành viên trong ban cán sự đội bóng là Gerard Pique, Sergio Busquets cùng Sergi Roberto đã có mặt trên sân Camp Nou để trao cho Messi món quà ấy. Phần thưởng cho tiền đạo người Argentina là chiếc áo đấu có tất cả các chữ ký của những đồng đội đang chinh chiến cùng anh tại CLB.

Messi nhận món quà đặc biệt từ Barcelona sau khi đi vào lịch sử CLB 

Đáng nói hơn, chiếc áo mà Messi mới được tặng ngoài kích cỡ khổng lồ thì đó còn là áo đấu ở mùa giải 2003/04 của Barcelona - mùa bóng mà chân sút xứ Tango có lần đầu tiên ra sân cho đội bóng chủ sân Camp Nou.

Đây rõ ràng là món quà cực kỳ ý nghĩa mà Barcelona đã dành tặng cho cầu thủ xuất sắc bậc nhất lịch sử CLB. Sau khi nhận được “phần thưởng" ấy, Messi đã có buổi chụp hình cùng các đồng đội. Đặc biệt, vợ cùng những người con của tiền đạo này cũng có mặt trên sân Camp Nou để lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt cùng Messi.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Messi trước thềm trận gặp Valladolid 

Ở trận đấu vào rạng sáng ngày 6/4, Messi không lập công song Barcelona vẫn có được chiến thắng quan trọng trước Valladolid để thu hẹp cách biệt cùng ngôi đầu mà Atletico đang nắm giữ xuống chỉ còn 1 điểm.

Với tình hình hiện tại, Barcelona hoàn toàn có thể vượt qua đại diện thủ đô để đăng quang ngôi vô địch trong mùa giải năm nay. Ngoài La Liga, CLB này còn có trận chung kết cúp nhà vua gặp Bilbao.

Video highlight Barcelona vs Valladolid - vòng 29 La Liga

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha