11 cầu thủ PSG gặp hoạ trước trận gặp RB Leipzig tại cúp C1

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 10:02
5 /5 của 1 đánh giá

PSG đã phải nhận trận thua 1-2 trước RB Leipzig tại lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1. Đáng chú ý, trước khi màn so tài ấy diễn ra, các ngôi sao của đội bóng thủ đô nước Pháp đã gặp hoạ ở khách sạn.

Dù được đánh giá cao hơn so với RB Leipzig song trong một ngày mà hàng công tỏ ra kém duyên đồng thời có tới 2 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ, PSG đã chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc trước đại diện nước Đức, qua đó vẫn đang xếp thứ 3 tại bảng H tử thần, kém chính đối thủ cùng với MU 3 điểm.

Đáng chú ý, trước thềm màn so tài với RB Leipzig vào rạng sáng ngày 5/11, các cầu thủ PSG đã gặp hoạ ở khách sạn - nơi mà họ đóng quân nhằm chuẩn bị cho trận đấu này. Cụ thể, sau buổi tập cuối cùng để sẵn sàng ra sân đấu đội chủ nhà, nhóm 11 cầu thủ đội bóng thủ đô nước Pháp trở về khách sạn để di chuyển về phòng.

Tuy nhiên, thang máy ở khách sạn đã lỗi và khiến 11 cầu thủ PSG bị kẹt ở phía trong tới 50 phút trước khi đội cứu hộ có thể xuất hiện để giải thoát cho họ. 11 cái tên gặp hoạ ấy là: Presnel Kimpembe, Leandro Paredes, Angel Di Maria, Marquinhos, Bandiougou Fadiga, Abdou Diallo, Idrissa Gueye, Moise Kean, Colin Dagba, Kays Ruiz-Atil và Layvin Kurzawa.

Đoạn clip ghi lại cảnh cầu thủ PSG kẹt trong thang máy 

Điều này được chính hậu vệ trái Kurzawa chia sẻ trên mạng xã hội. Cầu thủ người Pháp quay lại clip anh cùng 10 đồng đội khác mắc kẹt trong thang máy và đăng lên trang Instagram cá nhân. Thậm chí, trong đoạn video, người ta còn nghe thấy rõ tiếng một đồng đội Kurzawa hét to rằng đang có cả Neymar với Mbappe tại đây để đội cứu hộ nhanh chóng để giải cứu cho họ.

Dù cho sau đó, Kurzawa cũng đã nhanh chóng xoá đoạn clip này nhưng cộng đồng mạng đã kịp “bắt" lấy khoảnh khắc đó và lan truyền nhau tấm hình những ngôi sao của PSG gặp hoạ trước trận gặp RB Leipzig.

Họ đã phải chờ tới 50 phút rồi mới được giải cứu 

Có thể, đây chính là điềm báo không may cho đại diện Ligue 1 ở trận đấu vừa qua. Họ là những người mở tỉ số trước với pha lập công của Di Maria. Nhưng cũng chính tiền vệ Argentina đá hỏng 11m, tạo điều kiện để RB Leipzig vùng lên và ngược dòng thắng 2-1.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.