Barcelona thắng trận, Koeman vẫn không hài lòng

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 09:43
4 /5 của 3 đánh giá

Dù cho Barcelona đã có được 3 điểm trước Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1 song chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Ronald Koeman vẫn khẳng định điều mà đội bóng cần cải thiện trong khoảng thời gian tới.

Barcelona đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà, cộng với việc có được sự toả sáng từ các ngôi sao, họ đã giành chiến thắng 2-1 trước Dynamo Kiev tại lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1, qua đó sở hữu 9 điểm trọn vẹn sau từng ấy lượt trận.

Đây rõ ràng là kết quả thành công đối với gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, chia sẻ sau thắng lợi vào rạng sáng ngày 5/11, bên cạnh lời khen dành cho các học trò, HLV Koeman cũng không quên nhắc nhở những cầu thủ đội bóng cần cải thiện một điều. Cụ thể, ông cho biết:

“Nhìn chung, chúng tôi đã có một trận đấu tốt và giành trọn vẹn được 3 điểm. Đó là điều quan trọng. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn cần phải cải thiện lối chơi khi không có bóng. Các cầu thủ cần di chuyển linh động và tích cực hơn nữa. Vẫn còn nhiều trận đấu khó khăn đang chờ chúng tôi phía trước, vì vậy, Barcelona vẫn cần phải nỗ lực nhiều thật nhiều".

Dù cho Barcelona đã giành chiến thắng 

Trận đấu với Dynamo Kiev vào rạng sáng ngày 5/11 cũng đánh đầu màn tái xuất của thủ thành Marc-Andre Ter Stegen. Anh đã có trận đầu tiên ra sân trong mùa giải năm nay ở màu áo đội bóng kể từ sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào tháng 8 năm 2020.

Dù đã để thủng lưới ở màn so tài vừa qua song màn trình diễn của người gác đền ĐT Đức vẫn nhận được lời khen từ Koeman. Nói về cậu học trò, vị chiến lược gia này nhấn mạnh:

Song Koeman vẫn yêu cầu đội bóng cần cải thiện một điều

“Một lần nữa, cậu ấy (Ter Stegen) cho thấy mình là một thủ môn tuyệt vời. Dù đã phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian dài nhưng những phản xạ của cậu ấy vẫn rất tốt. Cậu ấy đã thể hiện được những phẩm chất xuất sắc nhất trong trận đấu này".

Sự có mặt của Ter Stegen tăng thêm tính chắc chắn cho hàng phòng ngự Barcelona. Với việc đã tái xuất, thủ thành người Đức sẽ được đóng đinh một suất ở đội hình chính trong các trận đấu sắp tới, qua đó đẩy Neto lên băng ghế dự bị.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.