2 tân binh của Chelsea sẵn sàng ra sân nghênh chiến Tottenham

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 21:25
2.9 /5 của 44 đánh giá

HLV Frank Lampard mới đây đã thông báo tình hình nhân sự của Chelsea trước cuộc chiến với Tottenham Hotspur trong khuôn khổ cúp liên đoàn Anh.

Chelsea trong TTCN hè năm nay đã mạnh tay chi tiêu trên TTCN, tuy nhiên họ vẫn chưa thể tung ra sân toàn bộ những tân binh vì nhiều lý do. Trong số đó 2 trường hợp hậu vệ trái Ben Chilwell và thủ thành Edouard Mendy được chờ đợi hơn cả.

Và sau nhiều thời gian chờ đợi, Chilwell cũng như Mendy rốt cuộc sẽ có được cơ hội ra sân trong màu áo The Blues. Đây là điều đã được HLV Lampard xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham tại cúp liên đoàn Anh.

Cụ thể, Lampard cho hay: “Mendy và Chilwell sẽ có trong danh sách đăng kí thi đấu cho trận cầu với Tottenham. Họ hoàn toàn khỏe mạnh, tuy nhiên tôi vẫn cần xem xét về khả năng ra sân từ đầu của cả hai".

Mendy và Chilwell sẽ giúp hàng thủ Chelsea vững chãi hơn

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Anh cũng đưa ra thông báo về những trường hợp chấn thương khác của đội bóng. Theo đó, cả Ziyech và Pulisic vẫn sẽ phải ngồi ngoài trong trận cầu với Tottenham. Họ vẫn chỉ đang trong giai đoạn hồi phục.

Rất có thể Mendy sẽ được HLV Lampard sử dụng ngay từ đầu trong cuộc chiến này, khi cả Kepa lẫn Caballero đều không đem đến sự an tâm nhất định. Còn về phần Chilwell, anh sẽ giúp hành lang cánh trái của The Blues trở nên mới mẻ hơn với khả năng leo biên ấn tượng.

Bản thân Lampard cũng dành cho thủ thành Mendy nhiều lời khen sau khi chứng kiến thái độ tập luyện nghiêm túc của anh. “Sự tương tác của Mendy và thái độ luyện tập của anh ấy trên sân tập rất tích cực. Anh ấy cho thấy được sự ổn định cần thiết và toàn đội vô cùng chào đón cầu thủ này. Sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt trong khung gỗ của Chelsea. Tôi biết Mendy là một thủ môn giỏi và mọi người đang chờ đợi xem anh ấy sẽ thể hiện ra sao”.

\

Kepa vào lúc này chỉ là phương án dự bị cho Mendy

Mendy cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng 22 triệu Bảng từ Rennes. Trong khi đó, Chilwell gia nhập The Blues từ Leicester và đã ngốn của đội chủ sân Stamford Bridge 50 triệu Bảng.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.