2 tân binh ghi nhiều dấu ấn nhất ở ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 08:14
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam đã kết thúc đợt tập trung trong tháng 12 và cũng là đợt tập trung duy nhất trong năm 2020 với nhiều thành công ngoài mong đợi. Trong đó, có 2 tân binh ghi điểm cực mạnh với ông Park trong 2 trận đấu giao hữu đã qua.

Ở đợt tập trung đầu tiên và duy nhất trong năm 2020 của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã triệu tập những cái tên mới toanh, lần đầu được khoác áo ĐTQG. Đó là Cao Văn Triền (CLB Sài Gòn); Hồ Tấn Tài (Bình Định); Nguyễn Văn Việt (Than Quảng Ninh); Sầm Ngọc Đức (CLB TP. HCM); Nguyễn Minh Tùng (Clb Thanh Hóa); Vũ Xuân Cường (CLB Thanh Hóa); Giang Trần Quách Tân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh); Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng); Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh)…

Cao Văn Triền ghi điểm cực mạnh với HLV Park Hang Seo

Trong số đó Cao Văn Triền và Nguyễn Hai Long là hai cầu thủ gây chú ý nhất. Với Văn Triền, anh vừa trải qua mùa giải 2020 chói sáng cùng CLB Sài Gòn. Trong khi đó Nguyễn Hai Long là tài năng trẻ mới nổi lên ở V.League 2020.

Sau đợt tập trung kéo dài trong 22 ngày vừa qua, đúng như sự kỳ vọng, Văn Triền là cầu thủ ghi dấu ấn nhiều nhất trong dàn tân binh của đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ đến từ Sài Gòn FC được xếp đá chính trong trận giao hữu lượt đi với U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả, nhận được rất nhiều lời khen, nhờ lối chơi xông xáo, không ngại va chạm. Ở trận đấu thứ nhì với U22 Việt Nam trên sân Phú Thọ chiều 27/12, Cao Văn Triền cũng được thi đấu 1 hiệp và cũng thi đấu khá tốt.

Sau 2 trận đấu đã qua, Văn Triền đã ghi điểm cực mạnh với HLV Park Hang Seo. Không quá khó hiểu nếu ở những đợt tập trung tiếp theo cầu thủ của Sài Gòn FC sẽ tiếp tục góp mặt trong danh sách triệu tập ở đội tuyển quốc gia.

Hồ Tấn Tài tiến lên một cấp độ quan trọng trong sự nghiệp

Một tân binh khác cũng ghi dấu ấn khá đậm nét ở đợt tập trung lần này là Hồ Tấn Tài. Trước đó, hậu vệ này chỉ được biết đến ở ĐT U22 và U23 Việt Nam. Nhưng giờ đây, anh đang tiến lên một cấp độ nữa trong sự nghiệp, đó là tìm chỗ đứng ở đội tuyển quốc gia.

Giống như Văn Triền, Tấn Tài cũng được điền tên trong đội hình xuất phát trận lượt đi vào vào sân từ băng ghế dự bị ở trận lượt về. Có thể so với Trọng Hoàng và Văn Thanh, Tấn Tài không thể sáng giá bằng nhưng anh là một phương án hữu ích cho 2 đường biên của ĐT Việt Nam.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam